Trường Giang xuất hiện bơ phờ, mệt mỏi sau ồn ào tình cảm với Nam Em

authorHoài Thư 13:15 24/03/2018

(VietQ.vn) - Lần đầu xuất hiện sau ồn ào tình cảm với Top 8 Hoa hậu Trái Đất Nam Em, Trường Giang lộ rõ sự bơ phờ, mệt mỏi.

Zing đưa tin, sau chuyến lưu diễn ở Mỹ gần một tháng, Trường Giang về nước cách đây ít ngày. Tuy nhiên, lịch trình của anh được giữ kín. Thậm chí, danh hài cũng không xuất hiện cùng Nhã Phương ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Giữa bão dư luận, chiều 23/3, Trường Giang trở lại với công việc, tham gia ghi hình game show mới mang tên “Nhanh như chớp”. Trường Giang đảm nhận vai trò MC bên cạnh Hari Won và MC Anh Huy.

Trường Giang xuất hiện bơ phờ, mệt mỏi sau ồn ào tình cảm với Nam Em

 Trường Giang lần đầu xuất hiện sau ồn ào tình cảm với Nam Em

Những khán giả có mặt trong buổi ghi hình cho biết Trường Giang khá mệt mỏi, không vui vẻ và năng động như thường ngày. Sau khi kết thúc buổi quay, Trường Giang lặng lẽ ra về từ sớm. Đây cũng là lần đầu tiên Mười Khó xuất hiện trước công chúng sau ồn ào tình cảm với Nam Em.

Chia sẻ về buổi làm việc cùng Trường Giang, MC Anh Huy cho biết: “Nhìn mắt anh Giang, tôi cảm thấy anh ấy đang mệt mỏi”.

Thực hư tin đồn Nam Em tự tử tại nhà riêng trước áp lực dư luận(VietQ.vn) - Dòng trạng thái khó hiểu “Chúc mọi người ngủ ngon” ngay giữa ban ngày của Nam Em cùng việc phải nhập viện khiến nhiều người lo lắng.

Những ngày qua, chuyện tình giữa Nam Em và Trường Giang là tâm điểm bàn tán của công chúng. Trong khi Nam Em không ngần ngại trút nỗi lòng tâm sự, khẳng định bản thân đang cố gắng quên mối quan hệ không rõ ràng với Trường Giang thì chàng hề xứ Quảng chỉ giữ thái độ im lặng.

Bên cạnh ồn ào tình cảm, thông tin Nam Em bị mắc bệnh rối loạn lưỡng cực và đang phải điều trị cũng nhận được vô số sự quan tâm. Cụ thể, theo bác sĩ, Nam Em vừa trầm cảm vừa hưng cảm, do đó cô cần phải thay đổi môi trường sống. Khoảng thời gian phải đóng cửa nhà hàng vì thua lỗ và cùng lúc gặp chuyện buồn trong tình cảm, chuyện gia đình, Nam Em từng sụp đổ đến mức muốn tự tử.

Trường Giang xuất hiện bơ phờ, mệt mỏi sau ồn ào tình cảm với Nam Em

 Những ngày qua, chuyện tình giữa Nam Em và Trường Giang là tâm điểm bàn tán của công chúng

Sau khi công khai chuyện tình với Trường Giang, cô vướng phải rất nhiều gạch đá. Nhiều người cho rằng lí do Nam Em chọn thời điểm vừa ra MV để công khai là vì muốn PR tên tuổi. Trước đồn đoán từ phía dư luận, người đẹp và ê kíp đã quyết định xoá sản phẩm này trên Youtube. Tuy nhiên, những chỉ trích từ phía dư luận vẫn không dừng lại.

Mới đây, quản lý của Nam Em cũng lên tiếng bày tỏ quan điểm. Theo đó, người này không giấu nổi sự bức xúc và cho rằng việc dư luân dành cho Nam Em những lời lẽ cay nghiệt là đang "dồn cô vào đường cùng".

Hoài Thư (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang