Trương Hồ Phương Nga hầu tòa: Sẽ xem xét các email hợp đồng tình ái

author 10:26 23/09/2016

(VietQ.vn) - Thẩm phán cho biết, nếu các luật sư, bị hại, bị cáo kiến nghị, HĐXX sẽ yêu cầu cơ quan điều tra làm rõ email liên quan đến vụ án Trương Hồ Phương Nga.

Tối ngày 21/9, Thẩm phán Vũ Thanh Lâm – Chủ tọa phiên tòa vụ án Trương Hồ Phương Nga cho biết, liên quan đến những email trao đổi được cho là của đại gia với bị cáo Nga, Thẩm phán Lâm cho biết, trong tài liệu, hồ sơ của vụ án này hoàn toàn không có những nội dung ghi trong email nói trên.

Chính vì vậy, cho đến nay, những nội dung trong email này vẫn chưa được cơ quan nào xác thực. Thế nhưng, nếu luật sư bào chữa cho bị cáo, luật sư bảo vệ cho quyền lợi của bị hại, bị hại có đơn yêu cầu cần làm rõ nội dung những email này, nhằm làm rõ những tình tiết, nội dung khách quan của vụ án, thì HĐXX vụ án sẽ kiến nghị cơ quan điều tra làm rõ vụ việc.

 Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tại phiên tòa sơ thẩm - ảnh: Tân Châu/TP

Luật sư Nguyễn Kiều Hưng – luật sư bào chữa cho bị cáo Trương Hồ Phương Nga cho rằng, ông không bình luật bất cứ điều gì liên quan đến những nội dung trong email nói trên. Tuy nhiên, với vai trò là luật sư bào chữa cho bị cáo, nhằm làm rõ những tình tiết này, luật sư sẽ chính thức có kiến nghị tới cơ quan tố tụng, sớm làm rõ những nội dung này, từ lời khai của bị cáo Nga, những nội dung trong các hộp thư điện tử cá nhân mà Nga dùng để trao đổi.

Trước đó, trong ngày 22/9, hệ thống diễn đàn mạng xã hội lan truyền với tốc độ chóng mặt các email được cho là các cuộc trao đổi giữa một người tên Nga và một vị đại gia.

Theo nội dung được thể hiện trong các email này, liên quan đến việc trao đổi tiền bạc đến hàng chục tỷ đồng, bàn việc liên quan đến tình cảm, cũng như về các kỹ năng tình dục…

Tại phiên tòa sơ thẩm vừa diễn ra, Trương Hồ Phương Nga đã khai rằng, số tiền 16,5 tỷ đồng chính là tiền trả cho Nga trong hợp đồng tình cảm với một vị đại gia.

Tuy nhiên, vị đại gia này lại bác bỏ thông tin này tại phiên tòa, và đã nói rằng, đây chính là số tiền mà ông nhờ Nga mua nhà, do Nga ‘nổ’ mình quen biết rộng, nên vị đại gia mới tin tưởng giao tiền, nhưng cuối cùng nhà Nga không giao, mà tiền thì ông bị mất.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt Công an TP HCM bắt vào tháng 3 năm ngoái và bị cáo buộc về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo cáo trạng, hoa hậu có mối quan hệ thân thiết với doanh nhân C.T.M. (ngụ quận 7). Nghe Phương Nga nói có thể mua nhà giá rẻ hơn thị trường, tin lời, ông M. đưa 6 tỉ đồng nhờ mua một căn nhà tại quận 5.

Sau đó, hoa hậu lấy lý do căn nhà đó đã có người mua rồi giới thiệu ông M. căn nhà khác giá 16,5 tỉ đồng ở quận 2, thuyết phục ông đưa thêm 10,5 tỉ đồng.

Trương Hồ Phương Nga lại tiếp tục lừa ông M. rằng căn nhà ở quận 2 bị vướng thủ tục, hứa sẽ đổi cho căn nhà khác giá tương đương ở quận 1. Tuy nhiên, sau thời gian dài giao tiền nhưng vẫn chưa nhận được nhà, ông M. liên lạc thì hoa hậu tìm cách tránh mặt, cắt liên lạc.

Sau một ngày xét xử hôm 21/9, tòa đã tuyên trả hồ sơ vụ án để điều tra bổ sung.

Lắp máy bơm 'cứu' sân bay Tân Sơn Nhất khỏi ngập úng(VietQ.vn) - UBND TP.HCM vừa có chỉ đạo hàng loạt các giải pháp, nhằm giúp cho sân bay Tân Sơn Nhất thoát khỏi cảnh bị ngập nước mỗi khi trời mưa tới.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang