Trương Hồ Phương Nga hầu tòa: Đại gia nói gì?

authorLan Ninh 09:22 23/09/2016

(VietQ.vn) - Ông M. nói do tin Trương Hồ Phương Nga suốt thời gian mua bán buộc phải giao nhà như thỏa thuận.

Tin tức đăng tải trên báo Sài Gòn giải phóng, tại phiên tòa xét xử ngày 21/9, Nga khai có quan hệ tình cảm với ông M. từ năm 2012, đến đầu năm 2015 thì chia tay. Giữa hai người có lập hợp đồng tình cảm, trong đó xác định phải duy trì tình cảm trong 7 năm, đổi lại ông M. cho bị cáo 16,5 tỷ đồng, nếu trong thời gian này mà bị cáo quen người khác thì phải trả lại số tiền này.

Trả lời câu hỏi của chủ tọa phiên tòa vì sao trong các Biên bản ghi lời khai tại cơ quan điều tra bị cáo thừa nhận số tiền 16,5 tỷ đồng là tiền mua nhà giùm ông M., bị cáo Nga khai là do bị xúi giục, uy hiếp về tinh thần. Về việc sử dụng số tiền 16,5 tỷ đồng như thế nào, bị cáo từ chối trả lời.

 

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tại phiên tòa xét xử. Ảnh: Tuổi Trẻ 

Đối với việc làm giả một số giấy tờ (di chúc, giấy nhận tiền cọc để bán nhà...), bị cáo Nga khai được người quen tên Tâm và Nguyễn Mai Phương hướng dẫn, làm giúp. Những giấy tờ này nhằm đối phó với việc ông M. dọa sẽ tố cáo bị cáo bán dâm cho ông M. với giá 16,5 tỷ đồng. Việc làm giả giấy tờ này bị cáo Dung không tham gia. Đây là những chi tiết mới, vì trong quá trình điều tra bị cáo Nga không trả lời các câu hỏi của cơ quan điều tra đặt ra.

Theo báo Tuổi Trẻ, tại tòa, ông M. xác nhận nội dung vụ việc như cáo trạng nêu là đúng. Tuy nhiên, HĐXX đã thẩm vấn về những bất thường trong thỏa thuận mua nhà của bị hại này với bị cáo Nga.

Theo cáo trạng, ông Cao Toàn M. khai quen với bị cáo Phương Nga sau đó có nhu cầu mua nhà nên khi Nga giới thiệu có nhà thì đồng ý mua.

Lời khai gây sốc của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga: Hợp đồng tình ái với đại gia(VietQ.vn) - Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã cho rằng mình không lừa đại gia M., mà đây thực chất là “phi vụ”, còn gọi là “hợp đồng”… tình ái

Về việc có thỏa thuận mua căn nhà nào, ở đâu, ông M. nói rằng đầu tiên họ thỏa thuận mua căn nhà trên đường Hùng Vương quận 5 với diện tích 70m2. Ngay sau khi thỏa thuận xong thì ông M. chuyển ngay số tiền mặt 1 tỷ. 

Ông M. nói, thỏa thuận xong thì ông M. không đi xem nhà vì Nga làm trung gian mua nhà cho ông M. Nga có đưa ra lý do không thực hiện được việc mua bán nên căn nhà đầu tiên không mua được.

Trả lời câu hỏi của chủ tọa về việc thỏa thuận mua nhà, giao tiền đủ 6 tỉ thì có bao giờ xem xét về yếu tố pháp lý không, ông Mỹ nói chưa.

Ông M. nói do tin bị cáo Nga và thỏa thuận với Nga. Trong suốt thời gian mua bán buộc phải giao nhà như thỏa thuận, nhưng ông M. không biết nhà ở đâu mà chỉ nghe theo lời nói của bị cáo Nga.

Như vậy, thẩm phán cho rằng khi đưa ra 6 tỷ không mua được thì lại mua căn khác ở quận 2. Tuy nhiên ông M. lại không trả lời được căn nhà ở quận 2 có kết cấu thế nào, rộng bao nhiêu.

Ông M. chỉ đến đây 1 lần và vị trí ngôi nhà ở đầu đường Trần Não. Thẩm phán cho biết đường Trần Não như bị hại nói thì toàn là đất nông nghiệp không có nhà.

Ông M. cũng cho biết trong lần đầu tiên (ngày 1/4/2014) ông nói Nga vay nợ không trả. Nhưng sau đó, tháng 9/2014 ông M. làm đơn tố cáo Nga bởi ông đã thu thập đủ chứng cứ về việc ông nhờ Nga mua nhà.

Ninh Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang