Trương Hồ Phương Nga hầu tòa: Đang khôi phục email có hợp đồng tình ái

authorLan Ninh 15:00 23/09/2016

(VietQ.vn) - Các luật sư bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đang tìm cách để khôi phục lại email

Theo báo Vietnamnet đăng tải, chỉ ít giờ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, nội dung trao đổi liên quan tới bản "hợp đồng tình ái" được cho là của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia C.T.M, gây chú ý. 

Trao đổi với báo Vietnamnet, luật sư Nguyễn Kiều Hưng (một trong hai luật sư bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho hoa hậu Phương Nga) xác nhận, từ khi được mời tham gia tố tụng vụ án cho đến nay, ông chưa từng thấy hình ảnh, nội dung email như lan truyền trên mạng.

Một đoạn về nội dung được cho là email  về hợp đồng tình cảm giữa hoa hậu Phương Nga và đại gia. Ảnh: Vietnamnet

Theo luật sư Hưng, trong quá trình tiếp xúc với Phương Nga, đọc các bút lục, hồ sơ vụ án, ông có nghe nói về nội dung email trao đổi và hợp đồng tình ái giữa hoa hậu với ông C.T.M. Bản thân ông cũng tin là có như thế. Ông Hưng và các cộng sự đang tìm cách khôi phục email của hoa hậu Phương Nga để xác thực những bằng chứng để bảo vệ quyền lợi cho thân chủ.

Báo Pháp Luật TP HCM đưa tin, về phía ông C.T.M cho biết "chắc chắn không viết những email này". LS Trần Thị Hồng Việt (bào chữa cho Dung) cho biết rất mong cơ quan tố tụng xác thực các email này để chứng minh thân chủ vô tội. Bà sẽ có bản kiến nghị gửi ngay cho tòa trước khi tòa chuyển hồ sơ cho VKS. “Tại phiên tòa, HĐXX đã hỏi rất kỹ, chi tiết về bản “hợp đồng tình ái”. Ông Mỹ trả lời chưa thuyết phục các câu hỏi của HĐXX liên quan đến bản “hợp đồng tình ái” này. Đối với các LS  bào chữa thì tình tiết này không mới bởi khi gặp tại trại tạm giam.

Tiết lộ một hành động táo bạo của hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trong quá khứ(VietQ.vn) - Trong bộ phim 'Người lính' Trương Hồ Phương Nga không ngại thực hiện cảnh nóng táo bạo, bán nude hoàn toàn với nam diễn viên ngoại quốc

Trước đó báo chí đã đưa tin, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị bắt Công an TP HCM bắt vào tháng 3 năm ngoái và bị cáo buộc về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo hồ sơ vụ việc, hoa hậu có mối quan hệ thân thiết với doanh nhân C.T.M. (ngụ quận 7). Nghe Phương Nga nói có thể mua nhà giá rẻ hơn thị trường, tin lời, ông M. đưa 6 tỉ đồng nhờ mua một căn nhà tại quận 5.

Sau đó, hoa hậu lấy lý do căn nhà đó đã có người mua rồi giới thiệu ông M. căn nhà khác giá 16,5 tỉ đồng ở quận 2, thuyết phục ông đưa thêm 10,5 tỉ đồng.

Trương Hồ Phương Nga lại tiếp tục lừa ông M. rằng căn nhà ở quận 2 bị vướng thủ tục, hứa sẽ đổi cho căn nhà khác giá tương đương ở quận 1. Tuy nhiên, sau thời gian dài giao tiền nhưng vẫn chưa nhận được nhà, ông M. liên lạc thì hoa hậu tìm cách tránh mặt, cắt liên lạc.

Sau một ngày xét xử hôm 21/9, tòa đã tuyên trả hồ sơ vụ án để tiếp tục điều tra làm rõ.

Ninh Lan (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang