Trường học dùng xương gà thối nấu canh cho học sinh gây phẫn nộ

author 17:58 08/09/2015

(VietQ.vn) - Các bậc phụ huynh tìm đến trường và phát hiện cảnh tượng kinh hoàng rằng nhân viên nhà bếp đang rửa những mẩu xương thối để nấu cho học sinh. Khi vụ việc bị phát hiện, họ đã đào hố chôn xương để tẩu tán bằng chứng.

Theo tin tức từ báo Vietnamplus, ngày 5/9, một cư dân mạng Trung Quốc đã đăng tải lên những bức hình rùng rợn kèm theo chú thích về vụ việc căngtin một trường học ở tỉnh Tứ Xuyên sử dụng xương gà thối để nấu canh phục vụ học sinh.

Theo báo điện tử Nhân dân Nhật báo, người dân thị trấn Phúc Đức, thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Tây Nam Trung Quốc đã vô tình phát hiện túi xương bốc mùi hôi thối rơi ra từ chiếc xe tải của một căngtin trường học.

Sau đó, họ lập tức tìm đến trường và phát hiện cảnh tượng kinh hoàng: nhân viên căngtin đang rửa những mẩu xương thối để nấu cho học sinh. Khi vụ việc bị phát hiện, họ đã đào hố chôn xương để tẩu tán bằng chứng.

Những mẩu xương gà thối bị phát hiện

Những mẩu xương gà thối bị phát hiện. Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, rất đông phụ huynh đã yêu cầu họ đào những túi xương thối lên. Bộ phận an ninh nhà trường cũng xác nhận hai bao xương gà của căngtin đã quá hạn và bốc mùi.

Hiện tại, nhân viên điều tra thuộc Cục Giám sát an toàn thực phẩm và dược phẩm thành phố Nam Sung đã bắt giữ đôi vợ chồng bao thầu nhà bếp nói trên để điều tra và niêm phong mọi nguyên liệu được dùng trong nhà bếp này.

Ban giám hiệu trường THCS Phúc Đức cũng ra thông báo đang tiến hành xử lý, chỉnh đốn các vấn đề các liên quan và nhận trách nhiệm quản lý yếu kém, báo Giao thông đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang