Trương Ngọc Ánh choáng ngợp trước các thí sinh Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014

author 21:31 20/10/2014

(VietQ.vn) - Trương Ngọc Ánh sẽ đồng hành cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong cuộc hành trình 75 ngày để tìm ra những ứng viên xuất sắc nhất đại diện Việt Nam tham gia ba cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới.

Có thể nói, Trương Ngọc Ánh là hình mẫu của một người đẹp “tài sắc vẹn toàn” khi bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật ngày một thăng hoa, cô cũng gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp kinh doanh của mình. Năm 2014 có thể xem là một năm trở lại đầy ấn tượng của cái tên Trương Ngọc Ánh, sau thành công với cương vị host của cuộc thi Nhà thiết kế Việt Nam – Project Runway đầu năm nay, trong tháng 10 này, hình ảnh của cô sẽ tiếp tục phủ sóng với bộ phim điện ảnh Hương Ga sắp ra mắt và vai trò giám khảo xuyên suốt của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 sẽ lên sóng tới đây.

trương ngọc ánh

Năm 2014 có thể xem là một năm trở lại đầy ấn tượng của cái tên Trương Ngọc Ánh

Với nhan sắc, tài năng và kinh nghiệm dày dặn trong các lĩnh vực thời trang, điện ảnh, kinh doanh và đặc biệt từng đạt những danh hiệu cao tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Trương Ngọc Ánh được xem là lựa chọn hàng đầu cho vị trí người “cầm cân nảy mực” của cuộc thi sắc đẹp được tổ chức dưới dạng truyền hình thực tế đầu tiên tại Việt Nam. Ở độ tuổi U40, Trương Ngọc Ánh vẫn giữ được vẻ đẹp và sự quyến rũ, thần thái của một trong những người đẹp được yêu mến hàng đầu Việt Nam những năm 2000. Không chỉ thành công trên sàn diễn và lĩnh vực thời trang, Trương Ngọc Ánh còn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với vai trò một diễn viên qua các vai diễn trong Em còn nhớ hay em đã quên, Giã từ dĩ vãng, Đồng tiền xương máu, Áo lụa Hà Đông…

Nhận lời làm giám khảo của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Tôi đã phải cân nhắc rất nhiều trước khi nhận lời cho vị trí này. Đây là một vị trí quan trọng và tôi đã suy nghĩ rất nhiều điều, về cả sự phù hợp của mình với vai trò giám khảo và cả những gì mà trong khả năng của mình tôi có thể đem đến cho các thí sinh của cuộc thi để rồi cuối cùng mới đi đến quyết định đồng ý nhận lời. Tôi từ trước đến nay luôn chọn lọc để xuất hiện bởi tôi nghĩ nơi nào, công việc gì mình phải thực sự phù hợp thì mới có thể tự tin dốc hết tâm sức của mình và đem đến kết quả tốt nhất. Đây là một sân chơi mới mẻ và bài bản lần đầu tiên được tổ chức dưới dạng truyền hình thực tế, điều tôi cảm thấy vui mừng là mình lại có cơ hội được đứng cùng hàng ngũ với những tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước, những người của thế hệ đi trước chúng tôi có thể cùng dốc sức vun đắp cho những tiềm năng trẻ. Các bạn còn trẻ và đang sở hữu một tương lai rộng mở phía trước, cơ hội để bước vào Lâu đài sắc đẹp, được rèn luyện với các chuyên gia hàng đầu là cơ hội không phải ai muốn cũng có được và chính vì thế, tôi chắc chắn sẽ là một giám khảo nghiêm khắc và khó tính, một người cầu toàn và luôn đòi hỏi khắt khe ở các bạn thí sinh. Nhưng đồng thời tôi cũng sẽ là một người đồng hành, một người chị sẵn sàng lắng nghe những tâm sự, chia sẻ những áp lực với các thí sinh của mình bởi cuộc hành trình 75 ngày sắp tới chắc chắn sẽ rất khốc liệt và gay cấn.”

Bên cạnh sự xuất hiện của hai giám khảo xuyên suốt là đạo diễn Nguyễn Quang Dung, diễn viên Trương Ngọc Ánh, đội ngũ huấn luyện viên “khủng” của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 cũng là những cái tên có độ “nóng” nhất định như: chuyên gia huấn luyện và đào tạo kĩ năng catwalk Henri Hubert, Huấn luyện viên đào tạo về làm đẹp - chuyên gia trang điểm Nam Trung, Huấn luyện viên về văn hóa, giao tiếp và ứng xử Lê Hoàng, Huấn luyện viên về hình thể - bác sĩ dinh dưỡng Bùi Ngọc An Pha, Huấn luyện viên về văn hóa ẩm thực – Chef Tuấn Hải – giám khảo của MasterChef - Vua đầu bếp Việt Nam, Huấn luyện viên ngoại ngữ từ trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo và đội ngũ Huấn luyện viên quốc tế của Miss World Philippines.

Năm 2014 có thể xem là một năm trở lại đầy ấn tượng của cái tên Trương Ngọc Ánh

Đội ngũ huấn luyện viên đều là các tên tuổi có độ "nóng" nhất định

Bên cạnh đó, tùy thuộc vào các chủ đề đào tạo sẽ có những chuyên gia khách mời đến để chia sẻ kinh nghiệm và đặt ra thử thách cho các thí sinh của Top 18. Mỗi tuần trên ghế nóng sẽ có hai vị trí cố định của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng đồng hành với hai giám khảo khách mời theo chủ đề biểu diễn của tuần đó. Trong tập thi đầu tiên này, giám khảo khách mời sẽ là Chủ tịch Miss World Philippines, bà Cory. Dù rất bận rộn với lịch công tác và chuẩn bị cho đại diện Philippines tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay, bà Cory Quirino cũng đã sắp xếp để có mặt tại Việt Nam để cùng đồng hành với giám khảo Nguyễn Quang Dũng, Trương Ngọc Ánh trong đêm Liveshow mở màn đầu tiên.

Đêm Liveshow ra mắt Top 18 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 lúc 19h55 Thứ tư ngày 22/10/2014.

Tuấn Anh


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang