Trương Ngọc Ánh lần đầu làm đội trưởng đội cảnh sát đặc nhiệm

authorHòa Lê 11:32 08/03/2016

(VietQ.vn) - Trong phim “Truy sát” Trương Ngọc Ánh vào vai An An – đội trưởng đội cảnh sát đặc nhiệm có vẻ ngoài quyến rũ nhưng vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Công Lý đưa tin, sau phim “Hương ga”, “Truy sát” là bộ phim mới nhất do Trương Ngọc Ánh đóng vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính. Mới đây, đánh giá của báo Mỹ là trang Variety cho rằng dự án mới của Trương Ngọc Ánh sẽ tiếp tục gặt hái thành công tại thị trường Việt Nam nhờ xây dựng kịch bản kịch tính.

Trương Ngọc Ánh lần đầu làm đội trưởng đội cảnh sát đặc nhiệmTruy sát” là bộ phim mới nhất do Trương Ngọc Ánh đóng vai trò nhà sản xuất kiêm diễn viên chính

Hiện bộ phim đã tung ra những hình ảnh và teaser trailer xoay quanh An An - đội trưởng đội cảnh sát đặc nhiệm có vẻ ngoài quyến rũ nhưng vô cùng mạnh mẽ, quyết đoán trong mọi hành động, suy nghĩ. Đối đầu với thế giới ngầm, với những tên tội phạm nguy hiểm bậc nhất nhưng An An không hề chùn bước, cô vẫn quyết tâm theo đuổi nhiều vụ án tới cùng - cho dù có thể phải trả giá bằng chính mạng sống của mình.

Đi kèm với với teaser trailer là teaser poster ấn tượng, với phong cách trẻ trung, sành điệu, giới thiệu nhân vật nữ chính, thiếu tá An An. Teaser poster là hình ảnh nữ đặc nhiệm với gương mặt kiên cường, lạnh lùng cùng ánh nhìn đầy cảnh giác và tư thế sẵn sàng hạ gục đối thủ. Với dòng tag line như thách thức “Khi nữ đặc nhiệm đối đầu thế giới ngầm”, khán giả tự hỏi liệu trong cuộc chiến đầy cam go, nguy hiểm tột cùng này, thế lực ánh sáng hay bóng tối sẽ chiến thắng?

Trương Ngọc Ánh lần đầu làm đội trưởng đội cảnh sát đặc nhiệmTrương Ngọc Ánh với gương mặt kiên cường, lạnh lùng cùng ánh nhìn đầy cảnh giác và tư thế sẵn sàng hạ gục đối thủ

Chia sẻ về vai diễn, Trương Ngọc Ánh cho biết: "Tôi không thích lặp lại, vai càng khó tôi càng thích. Từ cô Dần trong “Áo lụa Hà Đông”, bà trùm giang hồ trong “Hương Ga”, đến “Truy sát” thì lại làm nữ cảnh sát hình sự, tôi luôn luôn thay đổi để khám phá và thử thách bản thân mình. Và cũng chỉ có những vai khó mới "dụ dỗ" được tôi và chỉ có những vai mà tôi yêu được và sống được trong cái vai đó thì mới có thể hóa thân làm tốt được thôi", theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang