Trương Ngọc Ánh mang hoa tặng chồng cũ trong ngày ra mắt phim 'Quyên'

author 11:14 19/06/2015

(VietQ.vn) - Tối 18/6, Trương Ngọc Ánh xuất hiện trên thảm đỏ buổi ra mắt phim ở TP. HCM. Nữ diễn viên mang hoa tới mừng chồng cũ - diễn viên Trần Bảo Sơn - với dự án phim mới mang tên "Quyên".

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, dù đã 'đường ai nấy đi' nhưng cặp đôi này vẫn dành cho nhau những tình cảm đáng quý. Việc mang hoa đến chúc mừng Trần Bảo Sơn ra mắt vai chính trong phim Quyên tối 18/6 của Trương Ngọc Ánh được công chúng ủng hộ và dành nhiều thiện cảm. Không may mắn giữ hôn nhân bền chặt nhưng Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn dành cho nhau sự trân trọng đáng quý.

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ hiện tại cô đang bận rộn với nhiều dự án phim ảnh cùng kế hoạch kinh doanh nên thời điểm này cô sẽ không đề cập đến chuyện tình cảm. Mặt khác, mỗi lần vướng vào tin đồn yêu đương, cô đều bị dư luận thêu dệt rất nhiều nên cảm thấy mệt mỏi, không muốn nhắc đến. 

Trương Ngọc Ánh khá ngại ngùng khi đối diện với chồng cũ trước báo chí

Trương Ngọc Ánh khá ngại ngùng khi đối diện với chồng cũ trước báo chí. Ảnh: Thanh Niên

Về phía Trần Bảo Sơn, anh cho biết khá bất ngờ khi nhận hoa từ Trương Ngọc Ánh dù cũng dự đoán được việc vợ cũ sẽ ghé đến chúc mừng phim mới của mình. Dẫu vậy, nam vai chính của Quyên từ chối trả lời thêm, anh cũng khước từ bình luận về ý nghĩa của bó hoa hồng trắng mà Trương Ngọc Ánh mang đến.

Dù đang bận quay chương trình, nhưng diễn viên Trương Ngọc Ánh đã ngưng lịch quay để kịp về trung tâm thành phố, tham dự buổi công chiếu. Tình cảm của Trương Ngọc Ánh đã khiến Trần Bảo Sơn nghẹn ngào xúc động. “Với tôi, Trương Ngọc Ánh là một diễn viên lớn, và cô ấy chắc chắn sẽ tiếp tục thành công, không chỉ bởi tài năng mà còn bởi cách mà cô ấy ứng xử trong nghề nghiệp”, anh nói.

Trương Ngọc Ánh đã dành bó hoa hồng trắng để tặng chồng cũ, diễn viên Trần Bảo Sơn.

Trương Ngọc Ánh đã dành bó hoa hồng trắng để tặng chồng cũ, diễn viên Trần Bảo Sơn. Ảnh: VOV

Có lúc cả hai cảm thấy bối rối khi ống kính đều hướng về mình. Chia sẻ với báo giới, Trương Ngọc Ánh nói: “Tôi tin rằng, đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình luôn làm ra những bộ phim gây được dư luận. Anh ấy không bao giờ đi xuôi chiều theo thói quen mà luôn tìm kiếm những điều mới. “Quyên” có những yếu tố đó. Và thực sự, vai Hùng của anh Trần Bảo Sơn trong phim “Quyên” rất xuất sắc, cho thấy một bước tiến mới của anh ấy". 

Với vai Hùng trong phim "Quyên" - Trần Bảo Sơn đã vượt ra được khỏi công thức những vai giang hồ quen thuộc trên màn ảnh. Hùng có số phận đầy đau đớn. Một người đàn ông yêu thương vợ và luôn khao khát được sống ở quê nhà trong cảnh yên ấm, nhưng rồi phát hiện vợ mình đã sống như vợ chồng với người đàn ông khác ở xứ người. Số phận đã đưa đẩy Hùng vào đường gió bụi, trở thành một trùm giang hồ máu lạnh, không còn biết yêu thương cho đến khi gặp Quyên, theo tin tức từ VOV. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang