Trương Ngọc Ánh rực rỡ trong bộ sưu tập của Lý Giám Tiền

author 16:16 29/07/2014

(VietQ.vn) – Trương Ngọc Ánh đã diện lại thiết kế đầu tiên trong bộ sưu tập chiến thắng của quán quân Lý Giám Tiền trên trang bìa của tạp chí Harper’s Bazaar.

Trương Ngọc Ánh và bộ sưu tập của Lý Giám Tiền trên trang bìa của tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Trương Ngọc Ánh và bộ sưu tập của Lý Giám Tiền trên trang bìa của tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Mới đây, những bộ trang phục của tân quán quân Project Runway trẻ tuổi và tài năng Lý Giám Tiền đã được  chính nữ giám khảo quyền lực Project Runway Trương Ngọc Ánh khoác lên trên trang bìa của tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam mới phát hành ngày 28/7 vừa qua. Với vóc dáng chuẩn và vòng eo thon gọn, “bà mẹ một con” thu hút mọi ánh nhìn trên trang bìa của tạp chí. Đặc biệt, thần thái mạnh mẽ của một người phụ nữ thành đạt giúp cho bộ ảnh của Trương Ngọc Ánh đầy quyền lực.

5 trong 12 mẫu trang phục của tân quán quân Project Runway Việt Nam một lần nữa chinh phục những tín đồ thời trang. Bộ sưu tập của anh không chỉ gây được ấn tượng mạnh trên sàn catwalk mà còn qua những bức ảnh thời trang.

Trương Ngọc Ánh thu hút mọi ánh nhìn trên trang bìa tạp chí

Trương Ngọc Ánh thu hút mọi ánh nhìn trên trang bìa tạp chí

Hiện tại, tân quán quân đang rất bận rộn với những kế hoạch được công ty quản lý beU đặt ra trong năm 2014. Theo đó, anh đang gấp rút chuẩn bị cho bộ sưu tập dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 tới tại New York Couture Fashion Week, tiếp sau đó sẽ là những sản phẩm mang tính ứng dụng cao, trong bộ sưu tập Thu Đông kết hợp cùng với quán quân Hoàng Minh Hà cho dòng sản phẩm dành cho nhiều đối tượng khách hàng của thương hiệu thời trang Canifa vào tháng 11.

Không dừng lại ở đó, Tân quán quân Project Runway Việt Nam Lý Giám Tiền phải chuẩn bị tiếp cho bộ sưu tập tháng 12 ra mắt trong sự kiện thời trang đẳng cấp quốc tế đang rất được trông đợi Vietnam International Fashion Week 2014. Có thể thấy nhà thiết kế trẻ tuổi có một lịch trình làm việc khá bận rộn trong những tháng tới. Tuy nhiên, với sự năng động, sáng tạo và tài hoa Lý Giám Tiền được nhiều người kì vọng sẽ có những bước tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.

Cùng nhìn ngắm lại bộ sưu tập giúp Lý Giám Tiền giành lấy chiến thắng rất thuyết phục trở thành quán quân Project Runway Việt Nam qua sự thể hiện của nữ diễn viên tài năng cũng là host của chương trình Project Runway Trương Ngọc Ánh và tiếp tục đồng hành cùng những bước đi tiếp theo của Lý Giám Tiền trong thời gian tới.

Bộ ảnh của Trương Ngọc Ánh đầy quyền lực

Bộ ảnh của Trương Ngọc Ánh đầy quyền lực

Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với bộ sưu tập của mình

Lý Giám Tiền gây ấn tượng mạnh với bộ sưu tập của mình

 

Thanh Duy

(Ảnh: Tang Tang)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang