Trương Ngọc Ánh và Kim Lý chia tay sau gần 2 năm hẹn hò

author 18:00 15/12/2016

(VietQ.vn) - Trương Ngọc Ánh và Kim Lý 'đường ai nấy đi' sau gần hai năm hẹn hò.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, nam diễn viên Kim Lý cho biết, anh và đàn chị Trương Ngọc Ánh đã "đường ai nấy đi" được một khoảng thời gian khá lâu sau gần 2 năm yêu nhau. Nhưng cho đến bây giờ anh mới quyết định công bố chuyện này vì lúc này chính là thời điểm thích hợp nhất khi cảm giác buồn bã, đau khổ đã nguôi ngoai và anh đã bình tâm lại sau đổ vỡ. 

"Dù không còn bên nhau, tôi luôn dành cho Ánh sự tôn trọng và luôn chúc cô ấy những điều tốt đẹp nhất từ sự nghiệp, tình cảm cho đến gia đình. Sau khi chia tay, chúng tôi vẫn là những người đồng nghiệp của nhau, vẫn trò chuyện khi gặp mặt", diễn viên Việt kiều nói.

 Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đến với nhau khi cùng đóng bộ phim điện ảnh Hương Ga, ra mắt năm 2014. Họ thường xuyên xuất hiện tình tứ trong các sự kiện giải trí. Tháng 11/2015, Kim Lý công khai chuyện anh yêu đàn chị trong nghề.

Nam diễn viên Kim Lý xác nhận đã chia tay Trương Ngọc Ánh khá lâu - Ảnh: Internet
 
Đầu tháng ba năm nay, diễn viên Việt Kiều bị lộ đoạn nhắn tin tình tứ với một người mẫu nhưng anh từ chối bình luận về việc này. Trước đó, có nhiều tin đồn Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trục trặc trong chuyện tình cảm vì nam diễn viên có mối quan hệ với người phụ nữ thứ ba. Tuy vậy, Kim Lý khẳng định: "Tôi chưa từng lừa dối bất kỳ người bạn gái nào trong cuộc đời mình, trong đó có cả Trương Ngọc Ánh". Nam diễn viên Vệ sĩ Sài Gòn thừa nhận rằng anh cũng có những khuyết điểm nhất định nhưng từ nhỏ, anh đã được bố mẹ nuôi dạy rất kỹ về sự thủy chung. 

Tuy nhiên, chuyện Trương Ngọc Ánh và Kim Lý "đường ai nấy đi" đã râm ran trong làng giải trí từ vài tháng nay nhưng cặp diễn viên luôn khéo léo né tránh, không khẳng định hay phủ nhận tin đồn này. Những hình ảnh cuối cùng họ sánh đôi tình tứ là trong chuyến đi Bắc Kinh, Trung Quốc quảng bá phim Hương Ga hồi tháng 5. Sau khi đóng máy phim Vệ sĩ Sài Gòn, Kim Lý tham dự nhiều sự kiện của làng giải trí nhưng không có bạn gái bên cạnh như thường lệ. Tháng trước, Trương Ngọc Ánh tới dự họp báo giới thiệu phim Vệ sĩ Sài Gòn, ủng hộ vai diễn mới của Kim Lý. Tuy nhiên, cả hai không còn thân mật, chỉ trò chuyện khách sáo, chừng mực như những đồng nghiệp bình thường.

Sự tan vỡ của cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Kim Lý chắc chắn để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả. Dù chênh lệch tuổi tác (Trương Ngọc Ánh hơn Kim Lý 7 tuổi) nhưng cả hai vẫn là cặp đôi sáng giá của làng điện ảnh Việt. Trước đó, Trương Ngọc Ánh từng có cuộc hôn nhân với diễn viên Trần Bảo Sơn và có 1 cô con gái nhỏ. 

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh chưa lên tiếng trước thông tin này. Cô đang bận rộn với các cảnh quay cho bộ phim điện ảnh mới mang tên "Sắc đẹp ngàn cân". 

 Trần Huyền (t/h)

Mẹ ruột Đàm Vĩnh Hưng là ai?(VietQ.vn) - Vì chạy theo tình yêu của cha Đàm Vĩnh Hưng, cuộc đời bà Thọ - mẹ ruột Mr. Đàm - đã phải trải qua không ít cay đắng, tủi cực.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang