Giật mình trước màn truy sát ‘độc nhất vô nhị’ của Trương Ngọc Ánh

authorHòa Lê 14:22 16/03/2016

(VietQ.vn) - Trong chia sẻ mới đây, Trương Ngọc Ánh cho biết, có lần cô suýt mù mắt do tự mình đảm nhiệm các pha hành động nguy hiểm mà không cần người đóng thế.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, “Truy sát” - bộ phim hành động mới nhất của Trương Ngọc Ánh (nhà sản xuất kiêm diễn viên chính) vừa có buổi khoe phim chiều 15/3 tại TP.HCM. “Truy sát” là câu chuyện về tổ đặc nhiệm của thiếu tá Nguyễn An An đối đầu với Băng Sói - băng đảng xã hội đen nguy hiểm bậc nhất trên phim.

Đây có lẽ là phim chiếu rạp đầu tiên của Việt Nam xây dựng hình tượng người nữ cảnh sát đặc nhiệm. Với những vất vả và hiểm nguy không chỉ trong công việc mà còn là sự hi sinh hạnh phúc của bản thân và cả cuộc sống gia đình trong cuộc chiến chống tội phạm. 

Trương Ngọc Ánh với màn truy sát ‘độc nhất vô nhị’Trương Ngọc Ánh vào vai nữ thiếu tá của đội cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy

Phim được quay 42 ngày tại TP.HCM, Đà Lạt, Nha Trang, Vũng Tàu... và quy tụ dàn diễn viên "đẹp trai xinh gái" như: Trương Ngọc Ánh, Thiên Nguyễn, Vĩnh Thụy, Lamou Vissay, Cường Seven, Maria Trần, Marcus Guilhem, Phi Phụng, David Phạm, Tiến Thịnh Nguyễn, Hiếu Nguyễn, Hồng Quế, Quang Huân, Thịnh Vinh..., chuyên gia võ thuật Trung Lý được mời từ Úc châu về chỉ đạo võ thuật.

Với kinh phí khoảng 20 tỉ đồng như Trương Ngọc Ánh tiết lộ thì có lẽ “Truy sát” được xếp vào dạng phim kinh phí khủng ở thị trường điện ảnh Việt hiện tại. Trong phim, Trương Ngọc Ánh vào vai nữ thiếu tá của đội cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy. Khi thực hiện cảnh quay bị xã hội đen tra tấn, nữ diễn viên bị bạn diễn đánh trúng vào mắt. Trương Ngọc Ánh cho biết, lúc đó mắt cô sưng to và không nhìn thấy gì. Phải mất nhiều giờ sau đó, mắt của cô mới bớt sưng và nhìn lại được.

Trương Ngọc Ánh với màn truy sát ‘độc nhất vô nhị’Trương Ngọc Ánh kể lại câu chuyện suýt bị mù mắt do đóng cảnh hành động

Ngoài ra, Trương Ngọc Ánh cũng không ít lần bị thương do tự mình đảm nhiệm các pha hành động nguy hiểm mà không cần người đóng thế.Không chỉ riêng Trương Ngọc Ánh mà các diễn viên khác trong đoàn cũng gặp tai nạn trên phim trường như Thiên Nguyễn bị mảnh kính vỡ đâm vào người phải đi cấp cứu, diễn viên Lamou Vissay đứt dây chằng chân phải...

Chia sẻ thêm về quá trình thực hiện bộ phim, diễn viên kiêm nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh cho hay tất cả các diễn viên và người đóng thế đều được đoàn làm phim mua bảo hiểm để tạo sự an tâm cho mọi người. Bên cạnh đó cô cũng khẳng định, một số diễn viên tự thực hiện các cảnh quay khó và không sử dụng diễn viên đóng thế là vì tâm huyết của họ dành cho "đứa con tinh thần" của mình chứ không phải đoàn làm phim ép buộc các diễn viên phải đóng cảnh nguy hiểm, theo thông tin từ báo Thanh Niên.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang