Trưởng nhóm Modern Talking 53 tuổi vẫn phong độ khi đến Việt Nam

authorBích Ngọc 11:41 25/11/2016

(VietQ.vn) - Sau chuyến bay dài, sáng sớm 25.11, giọng nam chính của ban nhạc huyền thoại Modern Talking là ca sĩ Thomas Anders đã có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội.

Sự kiện: Ngôi sao

Danh ca điển trai một thời Thomas Anders của ban nhạc Modern Talking đã có mặt tại Việt Nam vào sáng nay (25.11), sau chuyến bay dài từ Frankfurt - Đức. Rất đông người hâm mộ đã có mặt tại sân bay từ rất sớm để chào đón thần tượng của mình.

Vừa tới cửa sân bay, ông thích thú khi được ban tổ chức cũng như những người yêu mến chờ đón từ sớm. Thomas Anders đặc biệt thích thú với bó hoa cúc họa mi mà fan tặng cho mình. Mặc dù không còn mái tóc dài lãng tử, trẻ trung như xưa nhưng Thomas Anders vẫn khiến mọi người xuýt xoa vì vẻ lịch lãm, phong độ của một quý ông.
Thành viên nhóm Modern Talking giản dị tới Việt Nam - ảnh 1
Thomas Anders vui mừng nhận bó hoa cúc họa mi
Là một ngôi sao lớn của âm nhạc châu Âu, Thomas đáp lại fan bằng sự thân thiện, nồng nhiệt. Ông bày tỏ sự hài lòng về thời tiết Hà Nội vì khá dễ chịu. Một lần nữa, Thomas Anders khẳng định sẽ hết mình cùng khán giả với những ca khúc ghi dấu ấn vào hai đêm nhạc tối 26 và 27.11 tại Hà Nội.
Thành viên nhóm Modern Talking giản dị tới Việt Nam - ảnh 2
Nam ca sĩ vẫn tươi cười sau chuyến bay dài
Sinh năm 1963 tại Koblenz, Tây Đức, Thomas Anders bắt đầu biểu diễn nghiệp dư từ năm 7 tuổi. Năm 17 tuổi Thomas cùng nhà viết nhạc Dieter Bohlen quyết định thành lập nhóm Modern Talking, cho ra đời bản hit You’re My Heart, You’re My Soul, You Can Win If You Want, Cheri, Cheri Lady... và nhanh chóng nổi tiếng khắp châu Âu.
Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang