Mất chức trưởng phòng GD-ĐT vì viết thư nặc danh 'bêu xấu' lãnh đạo

author 11:11 27/04/2016

(VietQ.vn) - Cà Mau đã quyết định cách chức ông Nguyễn Trung Thượng - nguyên Trưởng Phòng Giáo dục đào tạo huyện vì viết thư nặc danh tố cáo sai sự thật.

Theo tin tức từ báo VnExpress, ngày 26/4, ông Phạm Phúc Giang - Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) cho biết đã ký quyết định cách chức ông Nguyễn Trung Thượng - nguyên Trưởng Phòng Giáo dục đào tạo huyện.

"Trước đó ông Thượng cũng bị kỷ luật về mặt Đảng bằng hình thức cách chức Bí thư chi bộ", ông Giang nói. Ông Thượng bị cáo buộc đã viết nhiều đơn thư nặc danh tố cáo sai sự thật, đối với lãnh đạo huyện trước khi Đại hội Đảng bộ huyện Cái Nước diễn ra hồi tháng 7/2015.

Người đứng đầu huyện cho biết, sau khi xuất hiện đơn thư nặc danh, cảnh sát được chỉ đạo vào cuộc điều tra người tung tin sai sự thật. Cơ quan chức năng sau đó xác định chữ viết trên bìa thư đơn tố cáo là của ông Thượng.

trưởng phòng giáo dục huyện được cho là đã viết nhiều thư nặc danh Trưởng phòng giáo dục huyện được cho là đã viết nhiều thư nặc danh "bêu xấu" lãnh đạo. Ảnh minh họa

Chiều cùng ngày, ông Thượng cho biết không đồng tình với các quyết định kỷ luật của lãnh đạo H.Cái Nước, ông khẳng định không viết đơn thư tố cáo ai, báo Thanh Niên đưa tin. 

“Tiếc là những tài liệu kết luận và kỷ luật tôi đều đóng dấu mật. Giờ tôi cung cấp lọt ra ngoài chắc bị đuổi việc, tiền đâu nuôi vợ con, cha mẹ già nên đành chịu”, ông Thượng nói.

Theo lời ông Thượng: “Kết quả giám định kết luận là chữ viết của tôi ban đầu đưa cho tôi và chi bộ nơi tôi sinh hoạt mỗi nơi một bản. Tuy nhiên, tôi chưa kịp khiếu nại thì bị thu hồi lại vì không được phổ biến rộng rãi do quy định của công an”. Giải thích về việc thu hồi kết quả giám định, ông Giang cho rằng đó là quy định của cơ quan công an.

>>Dùng 40 clip quay lén nhà tắm, uy hiếp vòi tiền hàng loạt thiếu nữ

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang