Trương Quỳnh Anh - Tim: Cặp đôi ngôn tình nhất showbiz

author 09:37 19/10/2016

(VietQ.vn) - Cặp đôi ngôn tình Tim – Trương Quỳnh Anh không rời nửa bước khi tiếp tục đồng hành cùng nhau trong sự kiện mới.

Sự kiện: Ngôi sao

Cùng xuất hiện trong sự kiện mới đây, Tim – Trương Quỳnh Anh nhanh chóng thu hút được sự chú ý của mình cùng truyền thông. Nếu Trương Quỳnh Anh chọn cho mình phong cách gợi cảm trong một thiết kế với những đường cắt táo bạo thì Tim vẫn lạnh lùng với chất “soái ca” thường thấy. 

Trong thời gian qua, với cả Tim và Trương Quỳnh Anh là những hoạt động tích cực và mạnh mẽ tại thị trường giải trí. Tim tham gia nhiều chương trình truyền hình với nhiều vai trò thì Trương Quỳnh Anh bước đều trên con đường nghệ thuật khi song hành những dự án âm nhạc cả điện ảnh. 

Dù khá bận rộn với nhiều công việc hiện tại nhưng cả hai luôn dành thời gian cho nhau, đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện, còn nếu không đồng hành thì Tim luôn là người đón đưa Trương Quỳnh Anh trong các hoạt động. Chính vì vậy, mỗi lần xuất hiện của cặp đôi này luôn khiến khán giả ngưỡng mộ lẫn ganh tỵ. 

Vừa qua, Tim – Trương Quỳnh Anh tiếp tục không rời nhau khi đồng hành trong sự kiện mới. Đặc biệt, Trương Quỳnh Anh thu hút sự chú ý của mình trên thảm đỏ với vẻ đẹp gợi cảm tinh tế. 

Người đẹp chọn cho mình một thiết kế tông màu nổi bật, xẻ cao khoe đôi chân gợi cảm và buông bờ vai hờ hững. Điểm nhấn của thiết kế và làm nên nét sang trọng chính là họa tiết hình rắn chạy dọc theo váy. 

Đây được xem là một trong nhiều hình ảnh quyến rũ gần đây của nữ diễn viên xinh đẹp. Hình ảnh gợi cảm quyến rũ chính là hình ảnh mà cô đang xây dựng trong thời gian gần đây, đặc biệt là từ sau dự án âm nhạc “Luật của em”. 

MV Luật của em của cô được xem là một bước tiến mạnh mẽ từ hình ảnh đến phong cách. Cô xây dựng hình ảnh của một nữ sát thủ Geisha nóng bỏng cùng hình ảnh của nữ quyền trong nhịp sống hiện đại. 

Trương Quỳnh Anh đang tham gia dự án điện ảnh “Hình nhân” hứa hẹn là một hình ảnh mới mẽ và đột phá so với nhiều vai diễn trước đây của nữ ca sĩ tài sắc. 

Tại sự kiện mới, Tim và Trương Quỳnh Anh nhanh chóng được công chúng nhận ra và vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ. Người mẫu Quỳnh Châu chính là MC của sự kiện này và có màn giao lưu với cặp đôi ngôn tình này.

Hiện tại, gia đình Tim – Trương Quỳnh Anh được xem là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz, luôn đồng hành cùng nhau trong nhiều sự kiện cũng như luôn dành cho nhau nhiều sự quan tâm ngọt ngào.

 Photo: Huy Nguyễn
Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang