Trương Quỳnh Anh 'khóc như mưa' khi trải lòng về sóng gió hôn nhân

authorHòa Lê 21:15 06/01/2016

(VietQ.vn) - Mới đây Trương Quỳnh Anh đã bất ngờ ôm mẹ “khóc như mưa”, nữ ca sĩ ngỏ lời xin lỗi vì đã từng làm ba mẹ buồn lòng cho mình trong cuộc sống hôn nhân.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, vì bận lịch diễn từ nay cho đến hết Tết Nguyên đán và nhân dịp ba mẹ Trương Quỳnh Anh từ Mỹ về Việt Nam thăm, Trương Quỳnh Anh và các fan đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật sớm ấm áp và xúc động vào tối ngày 5/1/2016.

Trong bữa tiệc thân mật chỉ có các thành viên trong gia đình và fan ruột đã theo cổ vũ cho Trương Quỳnh Anh từ rất lâu, cô đã tâm sự khá nhiều điều. Được biết, đây cũng là bữa tiệc cảm ơn các fan của Trương Quỳnh Anh đã nhiệt tình bình chọn cho cô giành chiến thắng thuyết phục hạng mục “Nữ diễn viên được yêu thích nhất” cho vai Huệ Mẫn trong phim truyền hình “Thề không gục ngã” và vai Linh trong phim “Hạnh phúc của người khác”.

Trương Quỳnh Anh ôm mẹ ‘khóc như mưa’ trải lòng về sóng gió hôn nhânTrương Quỳnh Anh không ngừng nức nở trong bữa tiệc mừng sang tuổi mới khi nhắc đến kỉ niệm xưa. Ảnh: Thanh Niên

Trong bữa tiệc, Trương Quỳnh Anh không ngăn nổi cảm xúc khi nhắc lại kỷ niệm cùng ba mẹ đi diễn, sau này khi ba mẹ đi Mỹ, cô phải một mình chạy show, khi nhìn xuống phía dưới không còn mẹ xách túi, bố lái xe nữa cô rất cô đơn và tủi thân. Kỷ niệm cũ khiến mẹ Trương Quỳnh Anh ngồi dưới cũng khóc theo cô. 

Trương Quỳnh Anh cũng ngỏ lời xin lỗi vì đã từng làm ba mẹ buồn lòng và lo lắng cho mình trong cuộc sống hôn nhân. Khi thấy Trương Quỳnh Anh khóc, các fan ùa lên sân khấu an ủi, tặng những món quà khơi gợi lại những kỷ niệm khi cô đi quay phim và được các fan chăm sóc, Quỳnh Anh lại càng khóc to hơn.

Trương Quỳnh Anh ôm mẹ ‘khóc như mưa’ trải lòng về sóng gió hôn nhânTrương Quỳnh Anh tình cảm bên cạnh mẹ

Do bận lịch diễn nên Tim chỉ tranh thủ ghé qua tặng hoa Trương Quỳnh Anh và song ca với cô một ca khúc tặng khán giả, dù trước đó Tim nói với Quỳnh Anh là không đến được. Chính sự xuất hiện của Tim đã giúp Quỳnh Anh lau khô giọt nước mắt. Trải qua nhiều sóng gió và hiểu lầm, dường như đến giờ tình cảm của cặp đôi "tiên đồng - ngọc nữ" này đã hiểu nhau và càng gắn kết nhau hơn. 

Trương Quỳnh Anh ôm mẹ ‘khóc như mưa’ trải lòng về sóng gió hôn nhânTim bất ngờ xuất hiện tặng hoa cho Trương Quỳnh Anh

Năm qua cũng là năm thành công với Trương Quỳnh Anh, cô liên tục nhận show phim ảnh và  âm nhạc. Khán giả cũng đang đón chờ bộ phim điện ảnh của Quỳnh Anh đóng cùng MC Nguyên Cao Kỳ Duyên với một hình ảnh hoàn toàn mới lạ. Trương Quỳnh Anh cũng là gương mặt quảng cáo và dự sự kiện liên tục, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang