Giật mình trước bộ ảnh 'nóng bỏng mắt' của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh

authorHòa Lê 11:02 06/05/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, cặp đôi Tim – Trương Quỳnh Anh đã tung một bộ ảnh vô cùng tình tứ, nóng bỏng, xóa tan mọi nghi ngờ rạn nứt dấy lên trước đó.

Sự kiện: Ngôi sao

Tim và Trương Quỳnh Anh là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Thế nhưng cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt tin nhắn khá tình cảm giữa Tim và một nữ DJ nóng bỏng, từ đó làm dấy lên nghi ngờ nam ca sĩ này đang ngoại tình, phản bội Trương Quỳnh Anh.

Khi dư luận đang bàn tán ồn ào về scandal tình ái này, cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều chọn giải pháp im lặng. Trả lời trong cuộc phỏng vấn với Thanh Niên, Trương Quỳnh Anh đã khẳng định chắc nịch: "Tôi dám chắc chắn không có người thứ ba. Vì bạn bè, đồng nghiệp, công việc của Tim, tôi đều biết rõ.

Tim và Trương Quỳnh Anh tung ‘ảnh nóng mặn nồng’ sau scandal ngoại tìnhTrải qua nhiều sóng gió, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn giữ vững hạnh phúc gia đình

Hơn nữa tôi vừa có sự nhạy cảm của một người phụ nữ, người vợ và của một diễn viên. Nếu có người thứ ba thì chắc sẽ có những dấu hiệu như cuộc gọi bất ngờ, tin nhắn, đi ra ngoài nhiều về nhà muộn… nhưng với anh Tim hoàn toàn không có". Điều này cho thấy Trương Quỳnh Anh cực kì tin tưởng Tim và cũng chính nhờ sự tin tưởng ấy mà Tim đã vượt qua scandal một cách dễ dàng.

Dường như để chứng minh cho hạnh phúc bền vững của mình, mới đây, cặp đôi này đã tung một bộ ảnh vô cùng tình tứ, nóng bỏng bên nhau, xóa tan mọi nghi ngờ dấy lên trước đó. Cả hai đã có những khoảnh khắc tình tứ bên nhau trong bối cảnh sang trọng, hiện đại. Trương Quỳnh Anh ăn mặc gợi cảm, khoe thân hình nóng bỏng và quyến rũ của "bà mẹ một con" bên ông xã Tim.

Tim và Trương Quỳnh Anh tung ‘ảnh nóng mặn nồng’ sau scandal ngoại tìnhCả hai không ngại tình tứ trước ống kính

Thời gian gần đây, Trương Quỳnh Anh đang dần hướng tới hình ảnh người phụ nữ hiện đại, trưởng thành nhưng vẫn luôn toát lên được thần thái sang trọng và quyến rũ. Trong khi đó, Tim cũng hướng đến hình ảnh một người đàn ông trưởng thành, lịch lãm và sang trọng hơn.

Có thể nói, 2016 là năm mà cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều có những bước đột phá mới trong sự nghiệp. Cặp đôi liên tục có những dự án phát triển cùng nhau, đem đến thêm nhiều điều mới lạ cho người hâm mộ.

Trương Quỳnh Anh khoe thân hình gợi cảm bên ông xã TimTrương Quỳnh Anh khoe thân hình gợi cảm bên ông xã Tim

Sau khi phát hành ca khúc “Chẳng bao giờ em hối tiếc” – sản phẩm hợp tác với nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh vào giữa tháng 4 vừa qua, Tim đã rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả. Hiện tại, nam ca sĩ điển trai đang gấp rút thực hiện phim ngắn cho ca khúc này, hứa hẹn ra mắt vào giữa tháng 5 tới đây.

Trong khi đó, Trương Quỳnh Anh cũng vừa hoàn thành vai diễn chính trong bộ phim “Nữ đại gia” (đạo diễn Lê Văn Kiệt) sẽ công chiếu vào ngày 20/5 tới đây. Hiện cô cũng đang kết hợp với nhạc sĩ Lương Bằng Quang, Khắc Hưng để chuẩn bị cho những dự án âm nhạc của mình.

>> Mạc Hồng Quân – Kỳ Hân đã chính thức ‘về chung một nhà’?

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang