Trường TH Tích Sơn: Không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục trong thời đại mới

authorHòa Dương 10:05 29/12/2016

(VietQ.vn) - Nhờ sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương cùng sự cố gắng của Ban Giám hiệu, Trường TH Tích Sơn đã đạt được nhiều thành tích đáng kể.

Nhờ sự quan tâm của Lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương cùng với sự cố gắng của Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy cô giáo,  các bậc phụ huynh và các thế hệ học sinh, Trường Tiểu học Tích Sơn ngày càng đạt được nhiều thành tích đáng kể.

Còn nhớ, những ngày đầu tôi về trường vào năm 2010, cơ sở vất chất còn nhiều thiếu thốn, điều kiện giảng dạy vẫn còn nhiều khó khăn. Được sự giúp đỡ, quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường, những người giáo viên như chúng tôi có thêm động lực để theo đuổi nghề, để tiếp tục cùng nhau đưa ngôi trường Tích Sơn ngày càng phát triển.

 Trường Tiểu học Tích Sơn được công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 2

 Trường Tiểu học Tích Sơn được công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 2

Điều đáng nói, liên tục trong các năm học qua 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên đều đã hoàn thành tốt nhiệm vụ và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã được Bộ trưởng Bộ Giáo dục, Chủ tịch UBND Tỉnh, Chủ tịch UBND Thành phố Vĩnh Yên, khen tặng bằng khen.

 Thầy Vũ Hữu Thắng- Hiệu trưởng nhà trường

 Thầy Vũ Hữu Thắng- Hiệu trưởng nhà trường

Ban giám hiệu nhà trường đều là những thầy giáo, cô giáo có chuyên môn cao, có trình độ Cử nhân và thạc sĩ. Luôn tâm huyết, trách nhiệm, tích cực, chủ động năng động, sáng tạo trong công tác. Quyết liệt trong chỉ đạo điều hành, biết phát huy sức mạnh tổng hợp, có quyết tâm đổi mới mạnh mẽ, biết khơi dậy và phát huy tiềm năng của đội ngũ.

Phát huy dân chủ, kỷ cương, trách nhiệm tạo động lực mới trong phong trào thi đua. Coi trọng chất lượng và hiệu quả, lấy học sinh làm trọng tâm, lấy chất lượng hiệu quả là mục tiêu cao nhất của nhà trường để phấn đấu. Cuối mỗi năm học, Hiệu trưởng và Phó hiệu trưởng đều được xếp loại Xuất sắc theo Quy định Chuẩn hiệu trưởng trường tiểu học. Tâm huyết, sự yêu nghề của các thầy cô trong Ban Giám hiệu luôn là tấm gương sáng cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường noi theo.

 Trường Tiểu học Tích Sơn - Nơi chắp cánh ước mơ

 Trường Tiểu học Tích Sơn - Nơi chắp cánh ước mơ

Trong những năm gần đây, Ban Giám hiệu nhà trường tích cực tham mưu và được sự quan tâm của Tỉnh, của thành phố, của địa phương và của các bậc phụ huynh, cơ sở vật chất của nhà trường cũng ngày được nâng cao. Bộ mặt của nhà trường được khang trang, trường Xanh - Sạch - Đẹp đáp ứng nhu cầu dạy học và nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.

Hiện nay, trường có 26 phòng học kiên cố cùng 4 phòng học bộ môn: Phòng học Tiếng Anh, phòng học tin học, phòng học âm nhạc, phòng mĩ thuật và các phòng chức năng, thư viện phòng truyền thống, phòng y tế, phòng thiết bị, các phòng làm việc phục vụ công tác quản lý điều hành (1 dãy nhà 2 tầng 10 phòng học; 2 dãy nhà 2 tầng 8 phòng học) có đủ bàn ghế, bảng, tủ sách, các cơ sở vật chất thiết yếu phục vụ cho giảng dạy học tập, 1 nhà giáo dục thể chất và 1 nhà ăn bán trú.

Trung Quốc bắt kẻ dùng máy xúc trộm tiền ngân hàngCảnh sát Trung Quốc mới đây đã bắt một người đàn ông 29 tuổi dùng máy xúc để trộm tiền tại một chi nhánh thuộc Ngân hàng Xây dựng ở tỉnh Quảng Đông.

Nhà trường đang được Thành phố quan tâm đầu tư tiếp tục xây dựng thêm 1 dãy nhà 3 tầng với 12 phòng học và hệ thống sân chơi, hệ thống rãnh thoát nước công trình điện nước, vệ sinh....

 Vũ Thị Kim Dung

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang