Trương Thế Vinh phủ nhận tin kết hôn với nữ cơ trưởng xinh đẹp

author 10:18 09/05/2016

(VietQ.vn) - Thông tin Trương Thế Vinh kết hôn với cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương khiến người hâm mộ vui mừng. Tuy nhiên, nam diễn viên đã lên tiếng bác bỏ.

Sự kiện: Ngôi sao

Sáng 8/5, trên trang cá nhân của một stylist tại TP HCM úp mở thông tin buổi chụp ảnh cưới của cặp đôi Trương Thế Vinh – Huỳnh Lý Đông Phương. Đi kèm chia sẻ là tấm ảnh bạn gái nam diễn viên sinh năm 1984 diện trang phục áo dài ánh kim của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư. 

Hình ảnh được chia sẻ bởi một stylish ở Tp.Hồ Chí Minh khiến người hâm mộ cho rằng nữ cơ trưởng xinh đẹp sắp kết hôn với nam diễn viên Trương Thế Vinh.

  

Thêm vào đó, một hình ảnh được cho là cặp đôi Trương Thế Vinh - Huỳnh Lý Đông Phương bí mật tổ chức đám hỏi tại nhà riêng ở TP HCM được tiết lộ. Ngoisao.net cho hay, sự kiện chỉ có người thân và một số ít bạn bè thân thiết tham dự.

 

Những thông tin này càng làm cho người hâm mộ tin rằng cặp đôi sắp về chung một nhà. 

Tuy nhiên, chia sẻ với Zing News, nam diễn viên phim Người mẫu ngay lập tức phủ nhận. Anh cho biết: "Đây chỉ là hình ảnh riêng tư, tôi và bạn gái có chút công việc bên gia đình”, anh giải thích.

Nam diễn viên điển trai tỏ ra không vui vì đoạn chia sẻ khiến mọi người hiểu nhầm. “Từ sáng đến giờ có quá nhiều phóng viên, bạn bè, đồng nghiệp hỏi thăm tôi. Tôi biết các bạn có ý tốt chúc mừng hạnh phúc của tôi và bạn gái, nhưng thật sự hình ảnh đó không phải là hậu trường ảnh cưới. Khi có tin vui chắc chắn tôi sẽ báo với mọi người”, anh nói thêm.

Cặp đôi từng sánh bước cùng nhau trong nhiều sự kiện kể từ khi công khai tình cảm.

Được biết, Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương đã yêu nhau được khoảng 2 năm. Cặp đôi gặp gỡ lần đầu trong buổi thu âm ca khúc về biển đảo của nhạc sĩ Nhất Trung. Cả hai bắt đầu công khai hẹn hò và cùng nhau sánh bước trong các sự kiện từ tháng 9/2014.

 Huỳnh Lý Đông Phương sinh năm 1987 tại Brussel (Bỉ). Năm 2010, cô bắt đầu làm việc tại hãng Vietnam Airlines sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo phi công tại Montpellier (Pháp). Hiện Đông Phương có kinh nghiệm trên 3.300 giờ bay và trở thành nữ cơ trưởng đầu tiên của Việt Nam. 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang