Trưởng thôn ra lệnh cưỡng hiếp bé 10 tuổi trước mặt cha mẹ

author 14:16 11/07/2014

Một bé gái 10 tuổi bị trưởng thôn ra lệnh cưỡng hiếp vì cha em đánh một người đàn ông đang quấy rối tình dục vợ mình, theo hãng tin News hôm 11/7.

Theo Times of India, cô bé bị cưỡng hiếp theo lệnh của trưởng thôn ở huyện Bokaro, bang Jharkhand, miền đông Ấn Độ.

Cảnh sát cho biết, tối ngày 7/7, một người đàn ông 25 tuổi đột nhập vào nhà cô bé trong tình trạng say rượu và quấy rối tình dục mẹ của em. Bố của cô bé đã đánh người đàn ông này và đuổi ra khỏi nhà mình.

Sáng hôm sau, người đàn ông đến gặp trưởng thôn và trình báo mình bị tấn công. Một hội đồng trưởng lão đã được triệu tập để tìm cách trừng phạt bố của cô bé.

Gia đình nạn nhân và kẻ tấn công cũng có mặt trong cuộc họp này. Trưởng thôn khi đó đã ra lệnh cho người đàn ông kia cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi để trả thù vì bị bố em đánh.

Theo cảnh sát, người đàn ông 25 tuổi đã kéo cô bé vào một bụi cây gần đó và hãm hiếp. Mẹ của cô bé gào khóc trong tuyệt vọng. Một giờ sau, người mẹ đưa con gái ra khỏi bụi cây, em nằm bất tỉnh trên vũng máu.

Vụ việc kinh hoàng này chỉ là 1 trong 25.000 vụ hiếp dâm xảy ra trên khắp Ấn Độ mỗi năm. Theo thống kê của chính phủ Ấn Độ, cứ 22 phút lại có một vụ hiếp dâm. Tuy nhiên các nhà hoạt động cho rằng số vụ hiếp dâm còn cao hơn vì nhiều người không dám trình báo.

Theo TP

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang