Trường Tiểu học Hạ Đình nhận bằng đạt chuẩn Quốc gia

author 21:24 28/02/2013

(VietQ.vn) - Sáng nay (28/2), trường Tiểu học Hạ Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) chính thức đón bằng công nhận đạt chuẩn Quốc gia. Đây được xem là vinh dự lớn, kết tinh sự nỗ lực của cả tập thể giáo viên, đánh dấu mốc son trong sự phát triển của nhà trường.

 
 Cô giáo Phạm Thanh Hương, hiệu trưởng trường tiểu học Hạ Đình đón nhận danh hiệu trường chuẩn quốc gia
 
Trường Tiểu học Hạ Đình thành lập từ năm 2005, xây dựng trên một địa danh được biết đến với di tích lịch sử văn hóa Đình Vòng, chùa Tam Huyền, Lăng mộ danh nhân văn hóa Đặng Trần Côn và tinh thần hiếu học của các thế hệ với 13 vị đỗ Tiến sĩ qua các thời kỳ.
 
Khi mới thành lập trường chỉ có 6 lớp học với tổng số 213 học sinh, 13 giáo viên, đến nay đã phát triển tới 20 lớp với 743 học sinh và 38 cán bộ - giáo viên với trang thiết bị hiện đại đáp ứng tốt cho công việc dạy và học. 
 
Buổi lễ đã diễn ra long trọng với phần công bố công nhận trường tiểu học Hạ Đình đạt chuẩn Quốc Gia, cùng nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh và thầy cô giáo trường tiểu học Hạ Đình. 
 
Tới dự buổi lễ có đại diện Sở GD&ĐT Hà Nội, lãnh đạo quận ủy, UBND quận Thanh Xuân (Hà Nội) cùng đông đảo thầy và trò trường tiểu học Hạ Đình.
 
Bà Phạm Thanh Hương, Hiệu trưởng trường Tiểu học Hạ Đình cho biết: Trong những năm tới, nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, giáo viên và chất lượng các hoạt động giáo dục toàn diện. Xây dựng nhà trường trở thành một địa chỉ giáo dục tin cậy, một môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh với tiêu chí: “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
 
Mai Anh Tuân
 
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang