Số phận đầy nước mắt sau ánh hào quang của ‘Mỹ nhân ngư’ Trương Vũ Kỳ

authorHòa Lê 18:44 18/02/2016

(VietQ.vn) - Trương Vũ Kỳ từng bẽ bàng khi chồng bị bắt vì tội mua dâm tập thể vào tháng 9/2014. Scandal này đã gây rúng động làng giải trí Hoa ngữ.

Sự kiện: Ngôi sao

Trương Vũ Kỳ là 1 trong những mỹ nhân nổi danh nhờ ngôi sao Châu Tinh Trì. Trương Vũ Kỳ bắt đầu được biết tới từ năm 2010 khi góp mặt trong bộ phim “Siêu uyển thần thông” hay "Đội bóng thiếu lâm". Ngay từ khi mới gia nhập làng giải trí, Trương Vũ Kỳ đã bị so sánh với "đàn chị" Trương Bá Chi và được kỳ vọng thay thế được nữ diễn viên này trong làng giải trí. Giai đoạn này, Bá Chi tạm rời xa điện ảnh để tập trung chăm sóc gia đình.

Trương Vũ Kỳ bày tỏ mong muốn trở thành nghệ sĩ nổi tiếng với mẹ khi cô mới là một cô bé 15 tuổi. Sau đó, được sự đồng ý của gia đình, cô thi đỗ vào một trường nghệ thuật ở Thượng Hải và chính thức bước chân vào làng giải trí lúc 18 tuổi.

Trương Vũ Kỳ từng bẽ bàng khi chồng bị bắt vì tội mua dâmTrương Vũ Kỳ là 1 trong những mỹ nhân nổi danh nhờ ngôi sao Châu Tinh Trì

Cũng giống như khá nhiều nữ nghệ sĩ khác của Hoa ngữ, Trương Vũ Kỳ bắt đầu sự nghiệp bằng công việc làm người mẫu ảnh và góp mặt trong một số bộ phim với vai phụ trước khi tỏa sáng và trở nên nổi tiếng nhờ các bộ phim của Châu Tinh Trì. Thành công đến với Trương Vũ Kỳ khi cô mới 21 tuổi.

Song, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp họ Trương bất ngờ tuyên bố lập gia đình với đạo diễn Vương Toàn An, hơn cô 21 tuổi. Cặp đôi gây sốc nặng vì đăng ký kết hôn chỉ 4 ngày sau khi công khai chuyện tình cảm. Việc chênh nhau tới 21 tuổi cũng khiến cuộc tình của đạo diễn họ Vương và nữ diễn viên trẻ gây chú ý. 

Trương Vũ Kỳ từng bẽ bàng khi chồng bị bắt vì tội mua dâmTrương Vũ Kỳ - Vương Toàn An trong ngày cưới

Trương Vũ Kỳ gặp gỡ đạo diễn Vương trong thời gian hợp tác làm phim "Bạch lộc nguyên". Khi đó cô vẫn là người yêu của tỉ phú đại lục Uông Tiểu Phi. Chỉ một thời gian ngắn sau khi quen biết đạo diễn Vương, Trương Vũ Kỳ đã quyết định chia tay Uông Tiểu Phi.

Trương Vũ Kỳ và Vương Toàn An đã chung sống khá hạnh phúc khi “chung một nhà”, cặp đôi luôn tỏ ra là một cặp đôi mẫu mực trước báo giới suốt 2 năm làm vợ chồng. Tuy nhiên, tháng 9/2014, dư luận bàng hoàng khi cảnh sát thông báo bắt giữ vị đạo diễn vì hành vi mua dâm tập thể liên tiếp. Bị tạm giữ vài tháng, anh gần như không xuất hiện trước đám đông. Sau khi được thả, đạo diễn Vương An Toàn và Trương Vũ Kỳ làm thủ tục ly hôn.

Trương Vũ Kỳ từng bẽ bàng khi chồng bị bắt vì tội mua dâmMột thời gian sau scandal của chồng, Trương Vũ Kỳ nỗ lực trở lại với làng giải trí

Sự việc khiến Trương Vũ Kỳ vô cùng bẽ bàng bởi trước đó, chia sẻ với báo giới, Trương Vũ Kỳ cho biết, cô kết hôn với đạo diễn họ Vương vì tìm thấy tiếng nói chung cũng như sự đồng điệu trong tầm hồn. Một thời gian sau scandal của chồng, Trương Vũ Kỳ nỗ lực trở lại với làng giải trí và tham gia nhiều dự án điện ảnh.

Thời gian qua, Trương Vũ Kỳ liên tục làm việc trên trường quay. Người đẹp đã hoàn thành phim “Honey Enemy” (Trăng mật với kẻ địch, đóng cùng Kwon Sang Woo). Tiếp đến, cô vào đoàn làm phim “Mỹ Nhân Ngư” của Châu Tinh Trì. Mới đây, diễn viên đóng “Lost in the Pacific” (Mất tích ở Thái Bình Dương), hợp tác cùng "siêu nhân" Brandon Routh.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang