Truy bắt 2 kẻ giật điện thoại lao xe đi như bay trên nhiều tuyến đường

author 21:41 26/11/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an quận Tân Bình, TP.HCM đã tiếp nhận 2 đối tượng Minh và Hải, hung thủ đã gây ra vụ giật điện thoại vào rạng sáng ngày 26/11 trên đường CMT8.

Chiều ngày 26/11, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an quận Tân Bình, TP.HCM cho biết, hiện đơn vị này đã tiếp nhận 2 đối tượng: Hồ Văn Minh (SN 1988, ngụ tại tỉnh Tây Ninh) và Trần Tuấn Hải (SN 1985, ngụ tại quận Bình Tân, TP.HCM) từ Công an phường 6 để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi “cướp giật tài sản” đúng theo qui định.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 1h sáng ngày 26/11, Minh chở Hải trên chiếc xe gắn máy mang biển kiểm soát 54C2 – 9563 lưu thông qua nhiều tuyến đường của quận Tân Bình để tìm kiếm ‘con mồi’.

Khi đến trước cửa nhà số 673 đường CMT8, phường 6 – quận Tân Bình, TP.HCM, cả 2 đối tượng này đã phát hiện 1 người đàn ông đang cầm điện thoại gọi, nên đã nhanh chóng giật, rồi tẩu thoát. Đúng lúc này, các chiến sĩ Công an và nhiều Hiệp sĩ săn bắt cướp đang trong ca tuần tra gần đó, nghe thấy tiếng tri hô, đã nhanh chóng đuổi theo.

Hai đối tượng Hải (trái) và Minh (phải) tại trụ sở cơ quan Công an - ảnh: CA.

Trên đường tẩu thoát, Minh liên tục dùng phương tiện của mình đi vào làn đường dành cho xe ô tô với tốc độ cao, gây sự kinh hãi cho người đi đường. Từ đường CMT8, Minh cho xe chạy vào đường Trường Sơn, Cửu Long rồi lại quay ra đường Trường Sơn.

Trên các tuyến đường đi qua, Minh liên tục phóng nhanh, vượt ẩu, lạng lách với tốc độ cao, bất chấp những nguy hiểm khôn lường cho người đi cùng trên đường. Cho dù 2 tên cướp giật này di chuyển với tốc độ táo tợn, liều lĩnh, nhưng với sự quyết tâm cao, lực lượng chức năng đã bắt gọn 2 tên cướp này trên đường Trường Sơn.

Tại cơ quan Công an, cả 2 đối tượng khai nhận đã từng có 2 tiền án trước đó, và vừa mới ra tù cách đây chưa lâu.

Do túng thiếu tiền tiêu xài, nên ‘ngựa quen đường cũ’, cả 2 đối tượng này lại tiếp tục rủ nhau đi cướp giật tài sản của người đi đường.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang