Truy bắt hung thủ gây ra vụ va quẹt giao thông rồi đâm chết người

author 06:16 04/05/2016

(VietQ.vn) - Va quẹt với anh Quốc xong, nhóm nghi can đã truy đuổi anh đến hẻm 658 đường Bình Long, rồi đâm anh Quốc tử vong tại đây.

Chiều ngày 3/5, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an quận Tân Phú, TP.HCM xác nhận, hiện đơn vị này đang tiến hành truy bắt nhóm hung thủ đã gây ra vụ chết người vào rạng sáng ngày 30/4 trên đường Bình Long, phường Tân Qúy.

Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm nói trên, tại giao lộ Gò Dầu – Bình Long, nhiều người dân địa phương nghe thấy nhiều tiếng rượt đuổi của một nhóm thanh niên đi xe gắn máy.

Khi đến hiện trường, người dân nhìn thấy có một nam thanh niên bị đâm vào ngực, chảy máu rất nhiều, nằm gục xuống, kế đó có một chiếc xe gắn máy mang biển kiểm soát của tỉnh Bình Định. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Thống Nhất ngay sau đó, nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường một vụ va quẹt giao thông - ảnh minh họa.

Nhận được tin báo từ người dân, các bộ phận chức năng của Công an quận Tân Phú đã có mặt ngay tại hiện trường, phong tỏa, khoanh vùng và điều tra, truy tìm hung thủ gây ra vụ việc này.

Ngay sau khi vào cuộc, lực lượng Công an đã xác định được, nạn nhân là anh Nguyễn Anh Quốc (27 tuổi, quê quán tỉnh Bình Định, tạm trú TP.HCM), và nhóm hung thủ gây ra vụ án mạng này không phải là người cư trú tại địa phương.

Nguyên nhân gây ra vụ án mạng, có thể do anh Quốc trong khi di chuyển từ quận Tân Phú, về phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân thì xảy ra va quẹt giao thông, mâu thuẫn với nhóm thanh niên nói trên.

Nhóm thanh niên này đã truy đuổi anh Quốc tới hẻm 658 đường Bình Long, thì mới ra tay đâm chết nạn nhân tại đây.

>> Nam thanh niên bơi ra tháp Rùa nằm tạo đáng 'nàng tiên cá'.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang