Truy đuổi gắt gao, CSGT TP.HCM bắt nóng 3 tên cướp tài sản

author 21:24 11/08/2014

(VietQ.vn) – 3 đối tượng cướp tài sản của người đi đường vừa bị lực lượng CSGT thuộc Đội tuần tra dẫn đoàn bắt nóng vào tối ngày 10/8.

Chiều ngày 11/8, phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP.HCM (PC 67) xác nhận, hiện cơ quan này đã bàn giao 3 đối tượng có hành vi cướp tài sản cho Công an quận Bình Thạnh tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Đây chính là các đối tượng mà lực lượng CSGT thuộc Đội tuần tra dẫn đoàn thuộc PC 67 bắt được trong quá trình đi tuần tra tối ngày 10/8.

Thông tin cho biết, Võ Thành Khang (SN 1996), Đặng Thanh Phúc (SN 1990), Đặng Thanh Hậu (SN 1988,cùng ngụ tại Q.12) tối ngày 10/8 cùng nhau đi trên hai xe gắn máy mang biển kiểm soát 59N1 – 080.15 và 60B1 – 641. 40 trên đường Phạm Văn Đồng để tìm ‘con mồi’, cướp tài sản.

Vào lúc 20h10 tối cùng ngày, trong khi đang đi tuần tra tại tuyến đường nói trên, lực lượng CSGT nghe tiếng tri hô ‘cướp, cướp’ rất lớn của người dân. Cùng lúc, lực lượng CSGT phát hiện nhóm 3 đối tượng trên đang phóng xe bạt mạng trên làn đường dành cho xe ô tô, hướng về quận Gò Vấp.

Lực lượng CSGT bắt nóng 3 tên cướp giật tài sản của người dân

Khi chạy đến phần đường giao nhau với đường sắt, hai đối tượng chở nhau trên một chiếc xe máy bỗng nhiên cúp đầu, quay ngược xe quay trở lại. Ngay lập tức, hai chiến sĩ CSGT là Cao Văn Hưng và Đỗ Hồng Hải đã tách rời khỏi nhóm truy đuổi, quay lại và tiếp tục truy bắt hai tên cướp nói trên.

Chỉ vài phút sau đó, hai tên cướp này đã bị CSGT tóm gọn khi đang tìm đường tẩu thoát.

Đối với tên cướp cuối cùng, khi phóng xe bạt mạng tới giao lộ Phạm Văn Đồng – Nguyễn Thái Sơn (trước cửa bệnh viện 175, quận Gò Vấp), CSGT TP.HCM đã áp sát, tóm gọn tên cướp này cùng với tang vật.

Tang vật thu giữ được tại hiện trường bao gồm: một sợi dây chuyền vàng và một điện thoại di động mà bọn chúng vừa cướp được của người đi đường.

Được biết, toàn bộ 3 tên cướp này đều là những người đã có từ 1 đến 2 tiền án về tội “Cố ý gây thương tích” và “Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy”, “cướp giật tài sản”.

Hiện cơ quan Công an quận Bình Thạnh đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ cướp này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang