Truy lùng băng cướp xe SH lúc rạng sáng trên đại lộ ở Sài Gòn

author 07:24 08/05/2016

(VietQ.vn) - Băng cướp gồm Hùng và Phúc với rất nhiều tiền án, tiền sự nguy hiểm hiện đang lẩn trốn, vẫn đang bị lực lượng Công an quận Thủ Đức ra lệnh truy bắt.

Chiều ngày 7/5, Thượng tá Đoàn Văn Phê – Phó trưởng Công an quận Thủ Đức, TP.HCM vừa cho biết, hiện đơn vị này đang phối hợp với các lực lượng chức năng trực thuộc Công an TP.HCM truy bắt 2 đối tượng là Phan Lưu Hùng (21 tuổi, ngụ tại Q.8) và Nguyễn Tấn Phúc (ngụ tại tỉnh An Giang) để làm rõ về hành vi có liên quan đến việc xe SH bị cướp trên đại lộ Phạm Văn Đồng hôm 2/5.

Hai đối tượng Phúc và Hùng là những người có rất nhiều tiền án, tiền sự nguy hiểm. Đặc biệt, Phúc hiện đang có lệnh truy nã của TP.HCM về tội giết người, lệnh truy nã đặc biệt của Công an huyện Gò Công Đông – tỉnh Tiền Giang về tội “trộm cắp tài sản”.

Lúc 1h rạng sáng ngày 2/5 vừa qua, chị Hà Thị Thu Trúc (40 tuổi, ngụ tại quận Thủ Đức) điều khiển xe SH từ ngã tư Bình Triệu về nhà ở quận Thủ Đức. Khi đi ngang qua đại lộ Phạm Văn Đồng (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP.HCM), chị Trúc bị 2 nam thanh niên dùng hung khí đe dọa, cướp xe SH rồi tẩu thoát nhanh chóng.

Xe SH mà chị Trúc bị Phúc và Hùng cướp đi - ảnh: CA.

Hốt hoảng, chị Trúc nhanh chóng dùng phương tiện công cộng chạy đến tổ CSGT của Đội tuần tra dẫn đoàn đang làm nhiệm vụ gần đó để trình báo. Từ thiết bị định vị được gắn trên chiếc xe SH này, các chiến sĩ CSGT nắm được chiếc xe SH này đang di chuyển trên đại lộ Võ Văn Kiệt, hướng về khu vực miền Tây, nên đã cùng nạn nhân đuổi theo.

Từ sự trình báo của CSGT, Công an TP.HCM đã có điều động các lực lượng chức năng khác như Cảnh sát 113, Công an 1 số quận huyện và 1 số các Đội CSGT vào cuộc, phối hợp truy bắt 2 tên cướp này.

Lại căn cứ vào thiết bị định vị, lực lượng Công an nắm được chiếc xe hiện đang nằm ở một căn nhà thuốc xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, nhưng khi Công an xuất hiện, cả 2 đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát, mà trong nhà chỉ còn lại chiếc xe Wave.

Chủ căn nhà nói trên nói cả 2 đối tượng vừa về nhà trả xe cho chủ nhà, rồi đi đâu chưa rõ. Ngày 4/5, từ nguồn tin quần chúng cung cấp, các trinh sát nắm được Hùng và Phúc có mặt tại 1 khách sạn ở Q.5. Tuy nhiên, khi lực lượng Công an có mặt, thì nhóm đối tượng này lại một lần nữa ‘cao chạy xa bay’.

>> Du lịch liên kết hàng không: Giá tour giảm, người tiêu dùng hưởng lợi.

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang