Truy lùng tên 'yêu râu xanh' dỡ ngói lẻn vào nhà giở trò đồi bại

author 18:38 20/08/2015

(VietQ.vn) - Sự việc xảy ra lúc 11h30 ngày 15/8 ở khu vực Kajang Utama, bang Selangor, Malaysia. Nạn nhân đang ở nhà một mình khi tên nghi phạm, khoảng 28 đến 30 tuổi, đột nhập vào nhà từ mái phòng bếp.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, cảnh sát Malaysia đang truy lùng một tên trộm đột nhập vào nhà nạn nhân từ mái nhà, dùng dao đe dọa và hiếp dâm cô gái ở nhà một mình. Cụ thể vào buổi tối 15/8, khi nạn nhân đang ở trong nhà thì nghe thấy tiếng gọi cửa nhưng cô cố lờ đi vì không biết đó là ai.

Tuy nhiên, cô gái thật sự sốc khi chỉ ít phút sau, kẻ lạ mặt xuất hiện trong phòng cô. Hắn dùng dao khống chế, trói tay lại và thực hiện hành vi đồi bại. Không chỉ vậy, tên trộm còn lấy đi khá nhiều tài sản của nạn nhân gồm ba chiếc nhẫn, 5 chuỗi vòng cổ, một hoa tai cùng một chiếc điện thoại di động.

Mái nhà nơi tên 'yêu râu xanh' đột nhập vào 

Mái nhà nơi tên 'yêu râu xanh' đột nhập vào. Ảnh: The Star

Willey Richard, trợ lý chỉ huy cảnh sát Kajang, cho hay kẻ tấn công đã đe dọa nữ chủ nhà bằng một con dao. "Nạn nhân đang ở trong phòng thì nghe thấy tiếng có người gọi cửa vài lần, nhưng cô ấy quyết định lờ đi vì không biết người kia là ai. 5 phút sau, nạn nhân bị sốc khi nhìn thấy gã đàn ông lạ mặt xuất hiện ngay trong phòng mình. Hắn trói hai tay cô ra sau lưng trước khi cưỡng hiếp", The Star dẫn lời Richard nói. 

Trước đó, nghi phạm đã nói với bảo vệ khu dân cư, nơi người phụ nữ đang ở, rằng hắn cần vào trong khu này để sửa lại đường dây điện thoại bị lỗi, báo VnExpress đưa tin. 

Dựa trên lời miêu tả của nạn nhân, cảnh sát đã phát đi hình ảnh phác họa của tên trộm. Vào thời điểm vụ việc xảy ra, nghi phạm, một người đàn ông cao to, da ngăm đen, mặc quần màu xám và áo phông.

Thái Hà (T/h)


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang