Truy nã cán bộ Agribank ôm 16 tỷ đồng bỏ trốn

author 15:56 05/07/2012

(VietQ.vn) - Văn Phòng Cơ quan CSĐT Công an Hà Nội cho biết, vừa ra lệnh truy nã bị can Phạm Thị Hường (ở Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa) - nguyên Phó phòng giao dịch Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank), trụ sở tại phố Quán Thánh, quận Ba Đình, về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Theo nhà chức trách, từ năm 2009 đến đầu năm 2012, trong qua trình làm việc tại ngân hàng, Hường quen một số khách hàng và rỉ tai họ nếu muốn hưởng lãi suất cao hơn lãi ngân hàng từ 3-5% thì chuyển thẳng tiền cho Hường. Do tin tưởng cán bộ ngân hàng, nhiều người đã chuyển tiền cho Hường.

Thời gian đầu, Hường trả lãi rất sòng phẳng cho khách hàng, nhưng đến đầu năm 2012, Hường bỗng lặn không sủi tăm cùng hơn 16 tỷ đồng của khách. Do nghỉ việc không có lý do, sau đó Hường đã bị Agribank sa thải. Thủ đoạn đối tượng này sử dụng để đánh lừa nhiều người chính là lợi dụng danh nghĩa cán bộ ngân hàng để dụ dỗ, lừa phỉnh bạn bè cũng như chính khách hàng của mình. 
 
Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đề nghị bị can Hường sớm tới cơ quan công an trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật và đề nghị nhân dân nếu ai biết thông tin về Hường thì báo cho cơ quan công an gần nhất hoặc báo cho Đội 2 cơ quan CSĐT (PC44) Công an TP. Hà Nội, số nhà 55 phố Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại: 04.39396356, hoặc liên hệ qua điều tra viên theo số điện thoại: 0912928857.
 
Quang Anh
Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:truy nã, bắt giam

tin liên quan

video hot

Về đầu trang