Truy nã thanh niên mua xăng đốt, làm cha mẹ vợ bỏng nặng

author 07:39 29/07/2016

(VietQ.vn) - Trung cho rằng chính cha mẹ vợ đã nói ra nói vào, khiến cho 2 vợ chồng Trung xích mích nên đã mua xăng, tạt vào cha mẹ vợ khiến 2 người bỏng nặng.

Chiều ngày 28/7, cơ quan CSĐT – Công an Q.4, TP.HCM đã ra quyết định truy nã đối với Trần Ngọc Trung (36 tuổi, ngụ tại Q.4, TP.HCM) để làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin từ cơ quan Công an, vào đầu năm 2016, mối quan hệ vợ chồng giữa anh Trung và chị Th thường hay xảy cãi vã liên miên. Sau đó, vì tức chồng, chị Th đã chuyển về nhà cha mẹ ruột ở đường Nguyễn Khoái, phường 2 – Q.4, TP.HCM.

 Đối tượng Trần Ngọc Trung tại cơ quan điều tra.

Khi Trung chuyển về nhà cha mẹ vợ sống chung, thì giữa Trung và vợ tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Tức giận, một hôm, Trung bỏ đi nhậu. Khi trở về, Trung cầm một bịch xăng, với ý định phóng hỏa, đốt cả nhà, do nghĩ rằng, do cha mẹ vợ nói ra nói vào, nên mối quan hệ giữa 2 vợ chồng mới xảy ra mâu thuẫn.

Hôm sau nữa, Trung lại đi nhậu, rồi trở về nhà, đòi mang con đi, nhưng cha mẹ vợ không cho, vì lúc đó Trung đang say xỉn. Tức mình, Trung lấy bịch đựng xăng ra thủ sẵn, châm lửa rồi đốt cả nhà.

Vụ hỏa hoạn này đã làm cha mẹ vợ của Trung bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời. Gây ra sự việc xong, Trung đã bỏ trốn, nhưng bị lực lượng Công an bắt giữ ngay sau đó.

Thế nhưng, trong giai đoạn hồ sơ vụ việc đang được củng cố, chuẩn bị khởi tố vụ án thì một lần nữa Trung lại trốn thoát.

Hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục ra sức truy bắt Trung để xử lý theo đúng qui định của pháp luật.

Sân bay Long Thành trị giá gần 6 tỷ USD sẽ khởi công sớm 2 năm(VietQ.vn) - Sân bay quốc tế Long Thành sẽ được khởi công trong năm 2019, sớm hơn 2 năm so với kế hoạch đã định ban đầu.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang