Truy nóng kẻ lạ mặt kề dao đe dọa cướp tài sản, ép cô gái 'quan hệ'

author 16:08 02/06/2016

(VietQ.vn) - Thấy đôi nam nữ đang ngồi tâm sự, đối tượng lạ mặt vờ đến đòi nợ, rồi dùng dao khống chế, đe dọa để cướp tài sản, ép cô gái 17 tuổi "quan hệ" với hắn.

Công an huyện Duy Tiên cho biết đang phối hợp với các đơn vị chức năng trên địa bàn tỉnh tổ chức để truy xét, xác minh làm rõ vụ việc một đối tượng lạ mặt gây ra vụ cướp tài sản và hiếp dâm theo đơn thư cầu cứu của nạn nhân Nguyễn Đình Luân (25 tuổi, trú tại huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) và chị Lê Thị Thanh (17 tuổi, trú tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam).

Theo nội dung tố giác mà Công an huyện Duy Tiến tiếp nhận được từ anh Nguyễn Đình Luân, vào tối 29/5, khi anh này cùng với bạn gái là chị Lê Thị Thanh (17 tuổi, trú tại huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) đi xe máy đến khu vực gần nghĩa trang xã Duy Minh (huyện Duy Tiên) ngồi tâm sự thì bất ngờ có một nam thanh niên lạ mặt đi xe máy đi đến, dùng dao bấm đe dọa yêu cầu mình trả nợ tiền.

Cô gái bị kẻ lạ mặt dùng dao khống chế cướp tài sản của bạn trai rồi giở trò đồi bại với mìnhCô gái bị kẻ lạ mặt dùng dao khống chế cướp tài sản của bạn trai rồi giở trò đồi bại với mình (ảnh minh họa)

Sau khi anh Luân nói không vay nợ ai thì thanh niên kia yêu cầu anh Luân đưa ví tiền và điện thoại di động cho bạn gái cầm giúp. Tiếp đó, tên này bắt anh Luân khóa xe máy, cầm chìa khóa xe và lên xe để hắn chở đi.  Sau khi chở anh Luân đi xa khoảng 1,5km thì đối tượng kia bỏ anh Luân ở đó rồi phóng xe đi.

Tưởng tên kia tha cho mình, anh Luân vội vã chạy quay lại chỗ cũ tìm người yêu nhưng không thấy đâu nên lấy xe máy đến Công an huyện Duy Tiên trình báo. Nhận được tin báo, Công an huyện Duy Tiên đã tổ chức truy tìm và tìm thấy chị Thanh đang ở nhà của mình ở huyện Kim Bảng, Hà Nam trong tình trạng hỏa loạn, sợ hãi.

Qua bước đầu lấy lời khai, chị Thanh cho biết, sau khi thanh niên lạ mặt kia chở anh Luân đi được một lúc thì hắn quay lại yêu cầu chị lên xe hắn chở đi. Khi chở nạn nhân đến khu vực xã Tiên Nội, huyện Duy Tiên thì hắn nói chị xuống xe. Tại đây, đối tượng lạ mặt đã dùng dao bấm đe dọa cướp đi ví và điện thoại của anh Luân rồi ép nạn nhân phải quan hệ tình dục với tên này.

Hiện Công an huyện Duy Tiên đang phối hợp với các đơn vị chức năng của tỉnh vẫn đang truy xét nóng đối tượng lạ mặt gây ra vụ việc này.

*Tên các nạn nhân đã được thay đổi

Án lạ ở Hoài Đức: Một người nhận 2 'bản án' về cùng một hành vi?(VietQ.vn) - Việc bị cáo vừa bị xử lý hành chính, vừa bị xử lý hình sự về cùng một hành vi là có dấu hiệu vi phạm tố tụng, dễ để lại "bản án" oan sai?
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang