Truy sát cả tiệm net để tìm người hẹn vợ đi khách sạn

author 12:09 19/11/2015

(VietQ.vn) - Trước đó khoảng 1h30 sáng 15/11, Duy đọc tin nhắn của một người đàn ông lạ rủ vợ mình đi khách sạn nên gọi lại vào số điện thoại trên để nói chuyện thì bị người đàn ông trên thách nên Duy kéo theo đàn em đi 'truy sát'

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, ngày 18/11 Thượng tá Nguyễn Xuân Thủy, Phó Trưởng Công an quận 11, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Lê Mạnh Duy (25 tuổi), Lê Mạnh Khoa (19 tuổi, em ruột của Duy), Trần Chánh Huy (21 tuổi), Đoàn Công Lợi (22 tuổi, cùng ngụ quận 11) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin từ cơ quan công an, trước đó khoảng 1g30 sáng 15-11, Duy đọc tin nhắn của một người đàn ông lạ rủ vợ mình đi khách sạn nên gọi lại vào số điện thoại trên để nói chuyện thì bị người đàn ông trên thách và hẹn gặp nhau tại khu chung cư Cây Mai, quận 11 để giải quyết.

Lê Mạnh Duy tại cơ quan công anLê Mạnh Duy tại cơ quan công an. Ảnh: Tuổi Trẻ

VnExpress cho biết, Duy đã kêu em trai và Huy, Lợi mang mã tấu đến điểm hẹn ở chung cư Cây Mai (quận 11), tìm đối thủ để "rửa nhục" nhưng không thấy ai. Người đàn ông giấu mặt tiếp tục hẹn đến tiệm Internet gần đó.

Cả nhóm Duy xông vào tiệm đâm thấu ngực nam thanh niên dù không quen biết. Bất chấp nhiều người hoảng hốt phân bua, nhóm nàyvẫn chém, truy sát họ chạy tán loạn.

Ba nạn nhân Thắng, Vũ, Tuấn bị nhóm của Duy đánh, chém gây thương tích nặng được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi gây án, nhóm của Duy đã đến công an đầu thú. 

Nguyễn Hương (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang