Truy sát kinh hoàng ở Hà Nội: Cái kết đắng cho mối tình tội lỗi nơi công sở

author 10:27 20/07/2016

(VietQ.vn) - Trước ngày xảy ra vụ truy sát kinh hoàng, không ai hay biết về mối tình bất chính ấy bởi ở công ty, gã ‘phi công trẻ’ vẫn gọi nhân tình là chị.

Theo bản án sơ thẩm ngày 19/7 của TAND Hà Nội, trước ngày xảy ra vụ truy sát kinh hoàng, gã ‘phi công trẻ’ Nguyễn Văn Thịnh (SN 1983) vốn là đồng nghiệp với chị Nguyễn Thị T. (SN 1981, cùng ở Bích Hoà, Thanh Oai, Hà Nội). Mặc dù đều có gia đình, song Thịnh và chị T. vẫn nảy sinh tình cảm bất chính, báo Tiền Phong đưa tin.

Mối tình bất chính của họ ở công ty không ai hay biết khi trước mặt mọi người, Thịnh vẫn gọi nhân tình là chị. Sau hơn một năm quan hệ, đến tháng 7/2015, Thịnh thấy nhân tình có thái độ xa cách và không thân thiết nữa nên rất bực tức.

Chân dung ‘phi công trẻ’ truy sát nhân tình vì bị lạnh nhạt

Chân dung ‘phi công trẻ’ truy sát nhân tình vì bị lạnh nhạt. Ảnh VietNamNet

Đến ngày 17/10/2015, Thịnh đến công ty tìm chị T. nhưng không thấy. Đối tượng gọi điện thì chị T nói đang trên đường đi lễ ở nhà thờ. Cho rằng chị T. nói dối, Thịnh về nhà lấy dao rồi đuổi theo. Tới khu vực giáp ranh giữa Thanh Oai và Hà Đông (Hà Nội), Thịnh đuổi kịp. Giữa hai người xảy ra cãi vã, Thịnh lấy dao trong cốp xe chém vào đùi chị T.

Khi chị này bỏ chạy xuống cánh đồng, Thịnh đuổi theo và chém thêm 7 nhát nữa vào người nạn nhân. Rất may chị T. đội mũ bảo hiểm, mặc áo chống nắng nên không bị thương nặng. Chị T. bò lên đường và chạy thoát nhưng chịu tổn hại 20% sức khoẻ sau ngày bị nhân tình truy sát.

Về phía Thịnh, gây án xong anh ta vứt dao ở mương nước rồi bỏ trốn và đến ngày 4/1/2016 thì ra công an đầu thú. Ngày hầu tòa, Thịnh tỏ ra ăn năn hối hận. Kẻ ngoại tình thừa nhận tình cảm của mình với chị T. và chỉ mong được hưởng lượng khoan hồng để sớm được trở về đoàn tụ với gia đình, vợ con.

Thịnh cho biết, trong thời gian anh ta bị tạm giam, vợ anh ta mới sinh cho anh ta đứa con thứ ba. Đứa nhỏ mới vài tháng tuổi sinh ra mà không được biết mặt cha. Về phía chị T., sau khi nhận 50 triệu đồng tiền bồi thường, có mặt tại tòa, chị xin giảm nhẹ tội cho bị cáo, báo VietNamNet đưa tin.

Bào chữa cho bị cáo, luật sư Nguyễn Anh Thơm cho biết: Người bị hại đã từng có thai với bị cáo và được bị cáo giúp đỡ đi phá thai. Hai người đã thường xuyên quan hệ bất chính khi hẹn nhau đi nhà nghỉ vào giờ nghỉ trưa, thậm chí còn hẹn đến nhà gặp gỡ nhau khi không ai trong gia đình có nhà.

Do cùng làm việc với nhau tại công ty nên sợ sẽ có lúc bị gia đình và mọi người phát hiện nên giữa hai người đã có những hạn chế nhất định trong quan hệ. Nhưng chỉ vì bực tức trước thái độ ứng xử không đúng mực của người bị hại nên mâu thuẫn đã xảy ra, dẫn đến vụ truy sát vào ngày 17/10/2015.

Luật sư cho rằng, đây là cái giá phải trả cho quan hệ bất chính trái Luật hôn nhân gia đình nghiêm trọng của bị cáo và người bị hại... Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt Thịnh mức án 12 năm tù giam.

Thực hư thông tin Thổ Nhĩ Kỳ lao đao vì 14 tàu chiến mất tích sau đảo chính(VietQ.vn) - Giới chức Ankara mới đây đã phủ nhận thông tin có 14 tàu chiến nước này mất tích sau cuộc đảo chính ở Thổ Nhĩ Kỳ cuối tuần trước.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang