Truy sát đối thủ kinh hoàng ở Nghệ An: Quốc lộ 7 rộn tiếng dao gươm

author 13:54 08/06/2016

(VietQ.vn) - Do mâu thuẫn trong việc tranh giành khách, 2 tài xế của 2 xe khách chạy tuyến Vinh - Kỳ Sơn đã mang dao, kiếm truy sát nhau kinh hoàng.

Vụ truy sát kinh hoàng xảy ra vào khoảng 8h sáng ngày 7/6, tại ngã tư giao cắt giữa quốc lộ 7 và đường liên xã thuộc địa phận xóm 2, xã Lưu Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An. Vào thời điểm đó, tài xế Nguyễn Mạnh Lân trú ở xóm 1, xã Lưu Sơn điều khiển xe khách mang BKS: 37B – 018.09 của nhà xe Thành Long lưu thông hướng Vinh – Kỳ Sơn.

Tài xế Lân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương phần mềm sau vụ truy sát kinh hoàng

Tài xế Lân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương phần mềm sau vụ truy sát kinh hoàng. Ảnh ANTĐ

Khi xe Thành Long chạy đến địa phận xóm 2, tài xế Lân cho xe chặn chiếc xe khách mang BKS: 37B – 009.71 của nhà xe Hà Anh do tài xế Thái Đình Sơn trú ở phường Đội Cung, TP. Vinh điều khiển cũng lưu thông từ Vinh - Kỳ Sơn. Hai tài xế lời qua tiếng lại rồi xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Phụ xe và tài xế xe Thành Long đã dùng gạch đá đánh gục tài xế xe Hà Anh. Sau đó, tài xế Sơn chạy vào nhà dân gần đó lấy dao, kiếm ra đánh lại. Vụ ẩu đả biến thành truy sát đã khiến hai tài xế của hai xe bị thương.

Theo đó, tài xế Nguyễn Mạnh Lân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. Còn anh Thái Đình Sơn bị xây xát nhiều nơi trên cơ thể. Vụ truy sát kéo dài khiến hàng chục hành khách đi trên hai xe bị một phen hoảng loạn và phải ngồi chờ hàng giờ đồng hồ.

Trao đổi với báo An Ninh Thủ Đô, bác sĩ Chu Lực, Trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện Đa Khoa huyện Đô Lương cho biết, bệnh nhân Nguyễn Mạnh Lân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương phần mềm, phải khâu 2 mũi ở đầu gối trái.

Nguyên nhân dẫn đến vụ truy sát người ở Nghệ An là do mâu thuẫn tranh giành khách giữa hai nhà xe

Nguyên nhân dẫn đến vụ truy sát người ở Nghệ An là do mâu thuẫn tranh giành khách giữa hai nhà xe. Ảnh Dân Trí

Nhận được tin báo, Công an xã Lưu Sơn phối hợp với Công an huyện Đô Lương kịp thời có mặt phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ việc. Ông Trần Gia Sơn trưởng công an xã Lưu Sơn cho biết: “Nhận được tin báo chúng tôi đã có mặt để bảo vệ hiện trường, điều tiết các phương tiện tham gia giao thông đồng thời thông báo cấp trên để điều tra làm rõ sự việc”. Hiện vụ truy sát đang được cơ quan công an huyện Đô Lương tiến hành điều tra, làm rõ.

Đáng chú ý trước đó vài ngày, ở bệnh viện Quốc Ánh (TPHCM) cũng xảy ra vụ việc các bác sĩ đang cấp cứu cho 2 thanh niên bị thương, bất ngờ một nhóm người với dao, tuýp sắt đã xông vào tiếp tục tấn công 2 người này.

Thông tin ban đầu trên báo Tuổi Trẻ cho hay, chiều 5/6, hai thanh niên khoảng 25 tuổi bị thương được người thân đưa vào Bệnh viện Quốc Ánh sơ cứu. Trong khi các y tá, bác sĩ đang chữa trị vết thương cho hai thanh niên này thì một nhóm hơn chục thanh niên cầm hung khí (dao, tuýp sắt…) đi trên nhiều xe máy đến trước bệnh viện rồi xông vào phòng cấp cứu đánh hai thanh niên đang được cấp cứu tại đây.

Chứng kiến vụ truy sát kinh hoàng trên, các bác sĩ và y tá bỏ chạy, bảo vệ bệnh viện can ngăn nhưng bất thành. Sau khi đánh người, nhóm thanh niên trên lên xe máy bỏ đi. Hai thanh niên bị đánh được các bác sĩ sơ cứu rồi chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Trước đó vài ngày, ở bệnh viện Quốc Anh (TPHCM) cũng vừa xảy ra một vụ truy sát ngay trong phòng cấp cứu

Trước đó vài ngày, ở bệnh viện Quốc Anh (TPHCM) cũng vừa xảy ra một vụ truy sát ngay trong phòng cấp cứu. Ảnh Tuổi Trẻ

Ông Bồng, bảo vệ bệnh viện, cho hay vào thời điểm nhóm người trên xông vào, tại bệnh viện chỉ có mình ông, trong phòng cấp cứu chỉ có hai thanh niên bị thương và các bác sĩ, y tá. Cũng theo ông Bồng, trước đó khoảng 20 phút, nhóm người này đã đánh nhầm hai thanh niên khác vừa sơ cứu từ phòng cấp cứu đang ngồi ở ghế đá trước bệnh viện.

Nhận tin báo, ngay trong ngày 5/6, lực lượng chức năng quận Bình Tân, TPHCM đã lấy lời khai của những người liên quan để điều tra, truy xét vụ truy sát trong phòng cấp cứu Bệnh viện Quốc Ánh, phường Tân Tạo, quận Bình Tân.

Tiêm kích Trung Quốc ‘vờn’ trinh sát cơ Mỹ ở biển Hoa Đông mạnh cỡ nào?(VietQ.vn) - Máy bay chiến đấu J-10 là thế hệ tiêm kích bảo vệ không phận đánh dấu cột mốc quan trọng đối với công nghiệp hàng không quân sự Trung Quốc.

Lan Anh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang