Đồng Nai: Vừa ‘chén chú chén anh’ đã bị truy sát kinh hoàng, 1 người gục chết

author 11:28 04/05/2016

(VietQ.vn) - Hiện công an vẫn đang truy tìm hung thủ gây ra vụ truy sát kinh hoàng khiến 1 người tử vong xảy ra tại khu biệt thự ở Nhơn Trạch.

Theo những tin tức mới nhất trên báo VOV, ngày 3/5, công an tỉnh Đồng Nai đang kết hợp cùng công an huyện Nhơn Trạch điều tra, truy bắt nhóm hung thủ gây ra vụ truy sát kinh hoàng khiến 1 người tử vong, 1 người trọng thương xảy ra tại khu biệt thự ấp Bến Cam (xã Phước Thiền, huyện Nhơn Trạch).

Nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Ngọc Lâm (20 tuổi, quê tỉnh Phú Yên) và người bị thương là Nguyễn Văn Phê (20 tuổi quê tỉnh Kiên Giang). Theo các nhân chứng kể lại, vào khoảng 1h ngày 29/4, anh Lâm, Phê cùng một số người bạn ngồi nhậu ở khu biệt thự tại khu vực trên. Sau khi "chén chú chén anh" đã ngà say thì mọi người cùng nhau ra về.

Sau vụ truy sát kinh hoàng ,anh Lâm bị chém tử vong trong khi anh Phê nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Sau vụ truy sát kinh hoàng ,anh Lâm bị chém tử vong trong khi anh Phê nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Ảnh minh họa

Tuy nhiên vừa ra được một đoạn thì nhóm của Lâm bị một nhóm thanh niên khác cầm vỏ bia ném vào người và dùng dao đuổi chém liên tục. Trong lúc hỗn chiến Lâm bị chém tử vong tại chỗ còn Phê bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Ngay sau vụ truy sát kinh hoàng, nhóm người “lạ mặt” lập tức lên xe bỏ trốn. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật, theo thông tin trên báo Người Đưa Tin.

>> Hành khách rụng tim vì ‘chim sắt’ đụng nhau tóe lửa trên đường băng

Lan Anh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang