Truy sát vợ nhưng bị đoạt dao đâm vào chỗ hiểm tử vong

author 06:59 16/02/2016

(VietQ.vn) - Trong lúc xảy ra xô xát, bà Mai giằng được dao và đâm thẳng vào bụng chồng mình. Do vết thương trúng chỗ hiểm, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an tỉnh Hải Dương) cho biết đang tạm giữ hình sự bà Nguyễn Thị Mai (SN 1961, trú thôn Hoàng Xá, xã Cẩm Điền, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương), để điều tra, làm rõ hành vì người phụ nữ này dao đâm chết chồng mình là ông Lê Huy N. (SN 1957) vào chiều 9/2 (tức Mồng 2 Tết Âm lịch).

Theo tài liệu điều tra, sự việc xảy ra vào khoàng 17h30, ngày 9/2. Lúc này, khi uống rượu từ ngoài về, do mâu thuẫn và lời qua tiếng lại, ông N. đã cầm dao đuổi đánh bà Nguyễn Thị Mai.

Trong lúc xảy ra xô xát, bà Mai giằng được dao và đâm thẳng vào bụng chồng mình. Do vết thương trúng chỗ hiểm, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Ngôi nhà xảy ra sự việcNgôi nhà xảy ra sự việc

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường và bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Mai để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, vợ chồng ông N. và bà Mai sinh được 3 người con. Tất cả các con đều đã lập gia đình. Sống tại địa phương, cuộc sống gia đình này được nhận định khá khó khăn. Bà Mai được người dân đánh giá là người hiền lành, biết vun vén cho gia đình.

Còn về phía chồng, ông N. thường xuyên sử dụng bia rượu và có máu chơi cờ bạc. Mấy năm trở lại đây, con gái của vợ chồng ông N. đi xuất khẩu lao động nên đã cho bố mẹ một khoản tiền để xây dựng căn nhà tầng khang trang.

Một số người dân địa phương cho rằng, trước hôm xảy ra án mạng, ông N. đi đánh bạc và thua một khoản tiền nên về rút "hầu bao" của vợ. Nhiều nghi vấn đặt ra, do ông N. tiếp tục xin tiền vợ để đi chơi bài tiếp dẫn đến hai vợ chồng cãi nhau và xảy ra sự việc đau lòng trên.

H. Sơn


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang