Truy tìm nguyên nhân 'bà Hỏa' thiêu trụi loạt xe sang ngày cuối năm

author 18:11 30/01/2016

(VietQ.vn) - Rất may không có thiệt hại về người; tuy nhiên về tài sản là khá lớn khi nhiều xe ô tô siêu sang đang trong quá trình sửa chữa bị cháy.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, khoảng 11h trưa nay 30/1, một vụ cháy lớn xảy ra tại ga ra ô tô nằm trên đường Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM. Nhiều chiếc xe sang đã bị ngọn lửa thiêu rụi... Nhiều phụ huynh có con đang học tại các trường gần đó hốt hoảng đến trường đón con về...

Theo tìm hiểu của PV, vụ cháy xảy ra tại gara ô tô Thần Châu (số 198 Cống Quỳnh) chuyên sửa chữa bảo dưỡng các dòng xe cao cấp như Bentley, Rolls-Royce, Mercedes, BMW, Audi, Lexus, Land Rover,… Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều chiếc ô tô siêu sang Bentley, Lexus…

nhận định nguyên nhân cháy ban đầu là do bất cẩn trong khi sửa chữa xe ô tôNhận định nguyên nhân cháy ban đầu là do bất cẩn trong khi sửa chữa xe ô tô. Ảnh: Thanh Niên

Chỉ trong ít phút, đám cháy bùng lên dữ dội, bao trùm cả gara và lan rộng ra các cửa hàng xung quanh. Nhiều nhân viên của gara đã hô hoán nhau để đưa một số chiếc ô tô ra ngoài. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 1 đã điều nhiều xe chuyên dụng và xe thang đến hiện trường để dập lửa.

Thượng tá Lê Quốc Bảo, trưởng phòng Cảnh sát PCCC quận 1, TP.HCM cho biết: "Chúng tôi xác định đám cháy này khá phức tạp và xin chi viện từ nhiều đơn vị tham gia. Gồm có phòng hướng dẫn chỉ đạo TP.HCM; Phòng Cảnh sát PCCC các quận 1, 2, 3, 4, 6, 8 cùng tham gia, một xe đang trực tại đường hầm sông Sài Gòn cùng đến hỗ trợ".
Theo nhận định ban đầu nguyên nhân dẫn đến cháy do bất cẩn trong quá trình sửa chữa xe ô tô. Vị trí cháy phát sinh từ khu vực garage sửa chữa ô tô Thần Châu, sau đó lan ra toàn bộ nhà xưởng này và tiếp tục cháy sang cửa hàng buôn bán điện thoại Thế giới di động, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC quận 1 nói. Diện tích của garage cũng như cửa hàng Thế Giới Di Động khoảng 400 m2.
Rất may không có thiệt hại về người; tuy nhiên về tài sản là khá lớn khi nhiều xe ô tô siêu sang đang trong quá trình sửa chữa bị cháy, báo Thanh Niên đưa tin. 
Mỹ Linh (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang