Truy tố kẻ lấy búa đập đầu vợ vì dám hỏi tiền lương mỗi tháng

author 16:46 27/05/2016

(VietQ.vn) - Tín đã dùng búa đập vào đầu vợ và con gái của mình, chỉ vì dám hỏi tiền lương mỗi tháng của mình.

Sáng ngày 27/5, lãnh đạo cơ quan CSĐT – Công an TP.HCM vừa cho biết, hiện đơn vị này đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển sang Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố Lê Công Tín (SN 1987, ngụ tại huyện Hóc Môn, TP.HCM) với tội danh “Giết người”.

Căn cứ theo kết quả điều tra của cơ quan Công an, vào tối ngày 9/1 vừa qua, sau khi kết thúc tiệc sinh nhật của một người bạn, Tín và vợ con đi về nhà. Vừa về đến nhà, chị Mai Thị Thùy Trang (SN 1990, vợ của Tín) hỏi Tín tháng này đã lãnh lương chưa, thì Tín trả lời là chưa lãnh.

Tín đã dùng búa đập vào đầu chị Trang, chỉ vì chị này dám hỏi tiền lương - ảnh minh họa từ internet.

Do nghi ngờ là chồng mình nói không đúng sự thật, nên chị Trang đã gọi điện thoại để kiểm tra với một người bạn làm chung công ty với Tín, được khẳng định là công ty đã chi lương rồi.

Nghi ngờ chồng, chị Trang đã không nói chuyện, giận và đòi chia tay với Tín. Thấy vợ mình như vậy, nên Tín bực mình gọi điện thoại cho cha ruột của mình, nói đây là cuộc điện thoại cuối cùng mà mình gọi điện thoại cho cha.

Sau đó, Tín đã lấy búa đập vào đầu vợ, khiến chị bất tỉnh. Thấy con gái của mình là Lê Huỳnh Mai Anh (SN 2012) đang nằm trên nệm, khóc đòi mẹ, thì Tín cũng dùng búa đập vào đầu Mai Anh, khiến cháu bất tỉnh.

Tưởng con đã chết, Tín đã dùng búa đập vào đầu mình 3 cái để tự sát, nhưng đã kịp thời được người dân cứu sống, đưa đi cấp cứu. Do được đưa đến bệnh viện kịp thời, nên cả chị Thùy Trang và cháu Mai Anh đều đã được cứu sống trong gang tấc.

Theo kết quả giám định pháp y TP.HCM, chị Thùy Trang bị thương tật với tỷ lệ 25%, cháu Mai Anh bị thương tật 4%, còn Tín thì bị 8%.

 

Nhà mạng Gmobile bị tố tự ý đổi số điện thoại của khách hàng(VietQ.vn) - Mua số điện thoại 01996xxx999 của anh Thái, nhưng về nhà dùng chưa được bao lâu, thì anh Huy bất ngờ biết thông tin Gmobile đã tự ý đổ số điện thoại này
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang