Truyền nước biển tại tiệm thuốc tây xong rồi chết!

author 06:46 14/04/2014

Sáng ngày 13-4, gia đình nạn nhân Nguyễn Văn Hà (27 tuổi, ấp 20, xã Khánh Thuận, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) rất bức xúc và yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ cái chết của anh Hà sau khi truyền nước biển tại Đại lý thuốc tây Sanh Nhã (xã Biển Bạch, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau).

Trình bày lại sự việc, ông Trịnh Văn Đồng (cha vợ anh Hà) bức xúc: “Sáng sớm con rể tôi bị tê chân đi không được nên gia đình chở nó đến Trạm y tế xã Biển Bạch. Tuy nhiên đến trạm thì bác sĩ Hùng (Trần Thanh Hùng, trưởng trạm y tế) không có trực ở trạm nên gia đình đưa đến nhà ông Sanh (Nguyễn Thái Sanh, chủ đại lý thuốc tây Sanh Nhã). Tại đây ông Sanh nói con tôi hạ huyết áp và tiến hành truyền nước biển. Tuy nhiên truyền chưa được nửa chai nước biển thì con tôi mệt thêm. Thấy vậy ông Sanh dừng truyền và kêu gia đình tôi chở Hà đi bệnh viện nhưng mới đi đến trạm y tế xã Tân Bằng thì con rể tôi chết”.

Ông Nguyễn Văn Tuấn (chủ tịch UBND xã Biển Bạch) cho biết ông Sanh đang công tác tại trạm y tế xã Biển Bạch và có bằng y sĩ. Cũng theo ông Tuấn cách đây hơn một năm tại Đại lý thuốc tây Sanh Nhã đã xảy ra một trường hợp bị chết khi trị bệnh tại đây và ông Sanh đã bị phạt vì hành nghề y không phép.

Chiều cùng ngày, thông tin từ gia đình anh Hà cho biết vợ y sĩ Sanh đã hỗ trợ 20 triệu đồng để làm chi phí mai táng. Hiện cơ quan pháp y và Công an tỉnh Cà Mau đã tiến hành mỗ tử thi nhằm làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Hà.

 

Theo TT

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang