Giật mình những tú bà 9x ‘không phải dạng vừa đâu’

author 06:02 27/01/2015

(VietQ.vn) - Chỉ đang độ tuổi đôi mươi với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng vì hám tiền, liều lĩnh, các cô gái này đã sớm sa ngã, trở thành ‘má mì’ cầm đầu những đường dây mại dâm cao cấp để rồi tự đưa mình vào vòng lao lý.

Thời gian gần đây, khi hàng loạt đường dây mại dâm cao cấp bị phanh phui thì không ít người phải bàng hoàng bởi kẻ cầm đầu lại chẳng phải những nữ giang hồ cộm cán, máu mặt hay phường bảo kê "đầu trâu mặt ngựa". Đáng chú ý, các tú bà 9x này tuy mới chỉ đôi mươi với ngoại hình xinh xắn như hot girl thời thượng nhưng độ liều lĩnh và ham tiền khiến không ít dân trong nghề cũng phải lắc đầu ngao ngán.

"Má mì" xinh như hot girl cầm đầu đường dây mại dâm 300 USD

Báo An Ninh Thủ Đô đưa tin, mới đây công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã tạm giữ Nguyễn Thị Mai Thi (20 tuổi, quê ở huyện Gò Công, Tiền Giang) để làm rõ hành vi Môi giới mại dâm. Trước đó, vào chiều 16/1, khi kiểm tra các cơ sở kinh doanh trên địa bàn, lực lượng chức năng đã phát hiện tại 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Hai gái bán dâm sau đó đã khai được điều đến tiếp khách theo sự điều hành của “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi.

Tại cơ quan điều tra, Thi khai nhận có nhiều mối quan hệ, từng "mua vui" cho những người ở TP.HCM có điều kiện kinh tế. Một tháng trước, do muốn mở rộng địa bàn hoạt động, Thi bay ra Hà Nội xây dựng “văn phòng đại diện” để kết nối gái mại dâm Bắc- Nam.

Tú bà 9x Nguyễn Thị Mai Thi khi chụp ảnh quảng cáo giới thiệu

Tú bà 9x Nguyễn Thị Mai Thi khi chụp ảnh quảng cáo giới thiệu. Ảnh An Ninh Thủ Đô

Với ý định xây dựng đường dây gái mại dâm cao cấp chuyên phục vụ các đại gia nên Thi chỉ tuyển những cô gái có thân hình đẹp, dưới 20 tuổi. Những cô gái bán thân phải từng phục vụ trong các quán hát karaoke. Dàn gái của Thi được rao với giá 300 USD cho mỗi lần bán dâm.

Khi có khách mua dâm liên hệ, Thi là người điều gái đến cho khách và trực tiếp thu tiền. Sau khi nhận tiền của khách, Thi sẽ loanh quanh tại khu vực gần đó, chờ gái mại dâm tiếp khách xong, Thi sẽ trả cho họ một nửa số tiền thu được. Nhóm của Thi không những chỉ phục vụ tại địa bàn Hà Nội mà những “đại gia” Hà Nội vào TP.HCM có nhu cầu gái miền Bắc cũng được Thi cung ứng đầy đủ.

Tú bà 9X điều hành đường dây bán dâm 'khủng' tại TP.HCM

Trong số những má mì trẻ tuổi mới sa lưới pháp luật trong thời gian gần đây có "tú bà" 9X Đặng Ngân Phụng (SN 1992, ngụ đường Lý Thường Kiệt, phường 7, quận 11). Theo báo Dân Việt, Phụng khai, trước đây từng là tiếp viên ở nhiều quán ăn, karaoke “trá hình” ở địa bàn phường 11, quận 6. Từ các điểm ăn chơi này, Phụng quen biết với nhiều khách làng chơi và những nữ tiếp viên có nhu cầu kiếm thêm bằng buôn phấn bán hương.

Nhiều đường dây bán dâm cao cấp hiện nay đều do những tú bà 9x cầm đầu

Nhiều đường dây bán dâm cao cấp hiện nay đều do những tú bà 9x cầm đầu

Đầu năm 2014 Phụng bắt đầu hoạt động mại dâm, vừa trực tiếp bán dâm và điều hành đường dây gái gọi, có trong tay khoảng 8 – 10 “chân dài”. Khi khách có nhu cầu, Phụng sẽ trực tiếp đi bán dâm hoặc điều động “chân dài” đến quán cà phê cho khách chọn. Giá bán dâm của các “chân dài” trong đường dây này do Phụng đưa ra là 1 triệu đồng/lần, trong đó Phụng lấy tiền công môi giới là 100 ngàn đồng/lần.

Kiều nữ 9X lên Facebook "chào hàng" cho đường dây chân dài cao cấp

Ngày 22/4/2013, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội triệt phá đường dây giao dịch mại dâm qua mạng Internet; đồng thời khởi tố, bắt giam người môi giới, kiêm gái bán dâm Đỗ Thị Huyền (sinh năm 1993, tạm trú ở đường Trương Định, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Những bức hình của Đỗ Thị Huyền khiến không ai nghĩ đây là một tú bà 9x có tiếng trong nghề

Những bức hình của Đỗ Thị Huyền khiến không ai nghĩ đây là một tú bà 9x có tiếng trong nghề. Ảnh Phununews

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, tràn đầy sức sống, Đỗ Thị Huyền thường ra giá để khách được “giao lưu” là 4 triệu đồng. Huyền sẵn sàng đi khách, nhưng chủ yếu, cô gái 20 tuổi này thu nhập chính bằng việc giới thiệu cho “đồng nghiệp” bán dâm. Thu của khách 4 triệu đồng nhưng Huyền chỉ trả cho các cô gái 3 triệu, số tiền còn lại Huyền giữ làm công môi giới.

Không chỉ sẵn sàng trưng ảnh của mình, Huyền còn đưa cả ảnh của “đồng nghiệp” lên Facebook để quảng cáo, mời chào khách mua dâm. Sau khi khách chọn "đào", Huyền sẽ thông báo mức giá. Ngoài ra, đường dây mại dâm này còn yêu cầu địa điểm “vui vẻ” phải là những khách sạn từ 3 sao trở lên.

Minh Thùy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang