Tú bà chuyên tổ chức 'sex tour' cho đại gia được giảm án vì là học sinh giỏi cấp huyện

author 12:19 26/03/2016

(VietQ.vn) - ‘Tú bà’ xinh đẹp chuyên tổ chức ‘sex tour’ nghìn đô cho hoa khôi và đại gia từng là học sinh giỏi cấp huyện môn Ngữ văn nên được xem xét giảm án.

Những tin tức mới nhất trên báo Dân Việt cho hay vào ngày 25/3, TAND TP.Hạ Long (Quảng Ninh) đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử vụ án môi giới mại dâm giá nghìn đô do tú bà Trần Đức Thùy Liên (31 tuổi) và tú bà Đoàn Thị Ngọc Minh (26 tuổi, cùng trú tại TPHCM) thực hiện.

Theo cáo trạng, thông qua một Việt kiều Mỹ tên Quang giới thiệu, giữa tháng 5/2015, Tuấn (35 tuổi, trú tại quận Đống Đa, Hà Nội) nhờ Liên môi giới hai gái bán dâm đến TP.Hạ Long. Liên gọi điện thoại cho Minh nhờ tìm gái bán dâm đi Quảng Ninh với giá 1.000USD/ngày, Minh được hưởng 500 USD môi giới. Sau thỏa thuận, Minh tìm được một gái bán dâm là Thùy Lâm (23 tuổi), Liên tìm được một gái bán dâm là Thanh Hoa (20 tuổi).

Hai ‘tú bà’ Trần Đức Thùy Liên (phải) và Đoàn Thị Ngọc Minh (trái)

Hai ‘tú bà’ Trần Đức Thùy Liên (phải) và Đoàn Thị Ngọc Minh (trái). Ảnh NLĐO

Sau khi tìm được gái bán dâm, Liên điện thoại thông báo cho Tuấn là đã tìm được gái bán dâm từng giành giải quán quân một cuộc thi sắc đẹp. Liên ra giá Lâm là 7.000 USD/2 ngày đêm, còn Hoa giá 14.000 USD/2 ngày đêm và được Tuấn đồng ý. Theo yêu cầu của Liên, trước khi ra Hà Nội, Tuấn đã chuyển trước 3.000 USD (tương đương 65 triệu đồng) vào tài khoản ngân hàng và đặt vé máy bay cho nhóm Liên.

Khoảng 12h30 ngày 25/5/2015, Liên và Lâm đến sân bay Nội Bài rồi cả hai đi taxi đến đón Hoa tại quận Long Biên, Hà Nội và cùng đi xuống Khách sạn Hạ Long Plaza để gặp Tuấn. Tại đây, Tuấn đã đưa cho Liên 1.000 USD nói là thưởng cho Liên và các em. Sau đó, Liên bảo hai gái bán dâm vào phòng của khách sạn phục vụ khách mua dâm.

17h cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an tiến hành kiểm tra hành chính tại Khách sạn Hạ Long Plaza và phát hiện, bắt quả tang hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Cơ quan điều tra thu giữ của Liên 1.000 USD và một điện thoại di động Nokia. Hai ngày sau, cơ quan điều tra tiến hành khám xét và bắt khẩn cấp Minh tại TPHCM.

Tại cơ quan điều tra, Liên khai đến ngày 24/5/2015, Liên gọi điện thông báo cho khách mua dâm là "hotgirl" không đi được nên Liên điều cô gái khác. Đối với hành vi mua bán dâm của 2 gái bán dâm và người mua dâm, cơ quan điều tra đã ra quyết định xử phạt hành chính.

Hai ‘tú bà’ xinh đẹp này thường tổ chức ‘sex tour’ cho gái mại dâm cao cấp và các đại gia

Hai ‘tú bà’ xinh đẹp này thường tổ chức ‘sex tour’ cho gái mại dâm cao cấp và các đại gia. Ảnh minh họa

Cũng trong quá trình điều tra, lực lượng Công an đã xác định, hai tú bà Liên và Minh chính là 2 đối tượng cầm đầu trong đường dây môi giới gái mại dâm cao cấp, chuyên tổ chức các chuyến “sex tour” (du lịch sex) cho các đại gia với giá thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD. Quá trình xét xử tại tòa, cả hai bị cáo Liên và Minh thừa nhận hành vi phạm tội như trên.

Kết thúc phiên tòa, Hội đồng xét xử (HĐXX) cho rằng hành vi của 2 bị cáo Liên và Minh đã tiếp tay cho lối sống sa đọa, làm phát sinh những thói hư tệ nạn trong xã hội. Các bị cáo do hám lợi đã lựa chọn con đường kinh doanh trên thân xác người phụ nữ.

Tuy nhiên, HĐXX cũng cho rằng trong quá trình điều tra và tại phiên tòa, 2 bị cáo đều khai báo thành khẩn, ăn năn hối cải. Riêng bị cáo Minh đã từng được Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Hóc Môn (TP. HCM) tặng giấy khen là học sinh giỏi cấp huyện môn ngữ văn nên cần xem xét giảm nhẹ một phần hình phạt cho các bị cáo. Vì vậy, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Liên 42 tháng tù giam và bị cáo Minh 27 tháng tù giam, báo Người Lao Động đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang