‘Tú bà’ mặt búng ra sữa 9 lần lừa bán phụ nữ sang Malaysia làm nô lệ tình dục

author 12:05 13/05/2016

(VietQ.vn) - Tính đến thời điểm bị bắt, ‘tú bà’ xinh đẹp này đã bán 9 phụ nữ sang Malaysia làm tiếp viên quán bar và hoạt động mại dâm.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Người Lao Động, phòng Cảnh sát Hình sự Công an Tây Ninh vừa tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Kim Ngân (26 tuổi, ngụ ấp Trường Thọ, xã Trường Đông, huyện Hòa Thành) và Kim Eng Hoe (thường gọi là A Kim, 39 tuổi, quốc tịch Malaysia) để làm rõ hành vi mua bán phụ nữ đưa ra nước ngoài bán dâm. Công an đã giải cứu 5 nạn nhân bị ‘tú bà’ Kim Ngân bán qua biên giới.

‘Tú bà’ Nguyễn Thị Kim Ngân có ngoại hình xinh đẹp, mặt búng ra sữa

‘Tú bà’ Nguyễn Thị Kim Ngân có ngoại hình xinh đẹp, mặt búng ra sữa. Ảnh Đất Việt

Trước đó, vào đầu năm 2016, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Tây Ninh đã nhận đơn tố cáo của các nạn nhân và gia đình về việc bị lừa sang Malaysia để bán dâm. Ngay sau đó, đơn vị đã tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ để triệt phá đường dây này. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, tháng 3/2016, đơn vị đã phối hợp với Đại sứ quán Malaysia giải cứu 5 nạn nhân đưa về nước.

Theo điều tra sơ bộ, tháng 11/2013, Ngân sang Malaysia để làm tiếp viên quán bar và bán dâm cho khách. Trong thời gian ở Malaysia, Ngân quen biết Lão Bành và A Kim, và sau đó sống chung như vợ chồng với A Kim.

Năm 2014, Lão Bành mở một quán bar và kêu Ngân cùng A Kim về Việt Nam tuyển chọn phụ nữ đưa sang Malaysia để làm tiếp viên và bán dâm. Mỗi phụ nữ đưa sang sẽ được Lão Bành trả công từ 3 đến 4 triệu đồng. Ngân và A Kim đồng ý.

Trở về nước, Ngân tìm những thiếu nữ trẻ đẹp, dụ dỗ ra ngước ngoài làm nhà hàng, lương khoảng 20 triệu đồng một tháng. ‘Tú bà xinh đẹp’ này lo các chi phí làm thủ tục xuất cảnh, đồng thời còn cho họ mượn 2-3 triệu đồng để mua sắm đồ.

Các nạn nhân thấy Ngân ăn mặc lỗng lẫy như “hot girl”, hứa hẹn có việc làm lương cao nên họ tin tưởng và bị đưa đi bán dâm hoặc phục vụ quầy bar với mức lương rẻ mặt tại Malaysia.

Với ngoại hình xinh đẹp và lời hứa hẹn về công việc trong mơ, ‘tú bà’ Ngân đã lừa bán được nhiều phụ nữ

Với ngoại hình xinh đẹp và lời hứa hẹn về công việc trong mơ, ‘tú bà’ Ngân đã lừa bán được nhiều phụ nữ. Ảnh Người Lao Động

Sang đến Malaysia, các cô gái bị ông chủ quán bar thu hết giấy tờ, bắt viết giấy nợ chi phí làm thủ tục xuất cảnh 18-20 triệu đồng và mỗi tháng cộng thêm tiền gia hạn visa 500 ringgit (hơn 2,5 triệu đồng). Họ bị A Kim quản lý trong phòng, khi đi làm có người đưa rước.

Các cô gái bị bắt đi bán dâm, không đồng ý thì bị ‘tú bà’ Kim Ngân đánh đập. Tủi nhục hơn cả là dù bị ép bán dâm nhưng cuộc sống của những nạn nhân này không khác gì nô lệ tình dục khi số tiền "đi khách" 260 ringgit (gần 1,5 triệu đồng) đều bị quản lý giữ hết, đến cuối tháng cộng lại trừ nợ. Còn tiền khui bia một két khoảng 70 nghìn đồng, họ lo chi phí nhà trọ, ăn ở...

Được biết tính đến thời điểm bị bắt, ‘tú bà hot girl’ đã đưa 9 phụ nữ sang Malaysia để bán vào làm tiếp viên quán bar và hoạt động mại dâm, báo Đất Việt cho hay.

>> Bừng sáng hy vọng khi tìm thấy mảnh vỡ thứ 4 và thứ 5 của MH370

Tuyết Trinh (T/h)

  

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang