Tủ bếp hai tông màu 'phá vỡ' sự nhàm chán trong căn bếp

author 08:42 24/06/2016

(VietQ.vn) - Lựa chọn màu sắc đúng cách cho đồ đạc sẽ khiến căn bếp của bạn bớt nhàm chán hơn.

Sự kiện: Trang trí nhà đẹp

Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn màu sắc cho tủ bếp hiện đại và phù hợp với thiết kế, bạn nên đọc những gợi ý sau đây.

Hiện nay, càng ngày càng nhiều người lựa chọn các màu sắc khác nhau cho căn bếp của mình. Tủ bếp hai màu tương phản là xu hướng mới đang rất được ưa chuộng.

Theo Woelfel, chuyên gia thiết kế màu sắc của hãng sơn BEHR, xu hướng bắt đầu do nhu cầu mở rộng diện tích phòng bếp. Nhiều người cho rằng phòng bếp là nơi sinh hoạt chính của ngôi nhà và ngày càng được thiết kế rộng hơn. Woelfel cho biết thêm “mặc dù không gian toàn màu trắng vẫn được ưa chuộng, tuy nhiên, rất nhiều người đã sử dụng những màu sắc khác nhau trang trí cho gian bếp của mình trở nên nổi bật".

"Một trong những lý do xu hướng tủ bếp hai tông màu được yêu thích là bởi vì nó không theo những cái gọi là quy tắc thiết kế. Có nhiều quan điểm truyền thống về thiết kế, nhưng tôi không nghĩ rằng mọi người nên xem chúng là chuẩn mực, nên làm theo những gì yêu thích và phù hợp với không gian”.

Woelfel  gợi ý, một chiếc tủ bếp phía trên màu sáng và phía dưới màu tối, sẽ giúp cho căn bếp trở nên rộng rãi, thanh thoát. Đặc biệt, nên dùng tủ có kính, tạo cảm giác thông thoáng cho căn phòng.

Đối với ai yêu thích sự táo bạo, hãy thử các kết hợp khác nhau. Ví dụ như màu trắng có thể kết hợp với màu than hoặc xanh đậm, hay màu nâu sẫm kết hợp với xanh lá cây.

Hoặc nếu bạn chưa biết nên thay đổi tủ bếp loại nào, hãy thử đặt thêm một chiếc tủ hoàn toàn tương phản về màu sắc. Nó sẽ trở thành điểm nhấn cho cả căn phòng.

Bạn đã lựa chọn được màu sắc cho tủ bếp nhà mình chưa?

Bí quyêt chọn màu sắc phòng bếp hợp phong thủy(VietQ.vn) - Theo phong thủy, màu sắc trang trí trong nhà bếp không chỉ ảnh hưởng đến cảm quan chung mà còn ảnh hưởng đến đời sống, công việc... của con người.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang