Từ bỏ ngay những thói quen làm vòng ngực ‘xấu xí’

authorTrần Thanh 06:08 27/10/2016

(VietQ.vn) - Một vài việc làm vô tình của người phụ nữ trong cuộc sống hằng ngày đã khiến cho vòng 1 của họ xấu xí. Hãy từ bỏ những thói quen ngay lập tức.

Sau đây là một số thói quen xấu xí khiến bộ ngực của các chị em phụ nữ càng ngày càng xấu xí. Nhận biết những thói quen xấu đó để thay đổi ngay lập tức nhé!

Ăn ít thịt

Các chất dinh dưỡng cần thiết để duy trì hình dạng và kích thước núi đôi chính là các sợi collagen. Sợi này tham gia vào xây dựng các mô da và giữ quá trình lão hóa chậm lại.

Mặc dù các loại thịt khác cũng chứa nhiều chất xơ nhưng cánh gà là một trong những nguồn chính của collagen. Bên cạnh đó, chức năng collagen cũng cần được hỗ trợ bởi lượng vitamin đặc biệt từ các loại rau và trái cây.

Từ bỏ ngay những thói quen làm vòng 1 ‘xấu xí’

 Ăn ít thịt không tốt cho vòng ngực của phụ nữ 

Ăn ít thịt sẽ khiến bộ ngực của bạn không còn săn chắc và căng đẹp như trước nữa. Hãy duy trì chế độ ăn uống có đủ thịt và rau quả hằng ngày.

Uống rượu, cà phê quá nhiều

Uống nhiều rượu tuy không ảnh hưởng trực tiếp trên kích thước núi đôi nhưng nó lại ảnh hưởng tới các chất chống oxy hóa khiến các mô cơ thể bị lão hóa.

Nhiều nghiên cứu cũng cho rằng uống quá nhiều rượu cũng có thể gây nguy cơ bị ung thư vú. Điều đó sẽ khiến cuộc sống của bạn hoàn toàn thay đổi khi núi đôi mắc bệnh. Do đó, nếu gia đình có tiền sử mắc bệnh ung thư trong gia đình, chị em không nên uống rượu.

Từ bỏ ngay những thói quen làm vòng 1 ‘xấu xí’

 Uống nhiều rượu, cà phê làm bộ ngực xấu xí

Cũng có những nghiên cứu trên thế giới cho thấy kích thước núi đôi có xu hướng giảm đi nếu người phụ nữ uống trên 3 tách cà phê mỗi ngày. Hơn nữ, hầu hết phụ nữ có một gene làm cho mô mỡ bị thu nhỏ từ việc uống cà phê quá nhiều. Điều này khiến kích thước vòng 1 bị thu nhỏ đi, làm bạn không còn tự tin như trước nữa.

Ăn quá ít hoặc quá nhiều chất béo

Chất béo lành mạnh rất tốt cho các mô núi đôi. Song chế độ ăn uống quá nhiều chất béo và dầu mỡ không chỉ ảnh hưởng đến sự cân bằng của các chất dinh dưỡng mà còn ảnh hưởng đến hình dạng và kích thước núi đôi của các chị em. Bạn sẽ mang vòng 1 chảy xệ vô cùng xấu xí.

Từ bỏ ngay những thói quen làm vòng 1 ‘xấu xí’

 Ăn nhiều chất béo làm bộ ngực chảy xệ

Vì thế, trong thời kỳ tăng trưởng của núi đôi, người phụ nữ vẫn nên tiêu thụ chất béo vừa phải từ đậu nành, các loại hạt, mỡ cá…

Cân nặng lên xuống thất thường

Khi bạn giảm cân, bộ ngực là nơi nhỏ đi đầu tiên vì đây là bộ phận chứa nhiều mô mỡ. Do đó, thay đổi chế độ ăn cùng cân nặng liên tục khiến da vòng một mất độ đàn hồi dẫn đến chảy xệ.

Mặc áo ngực sai cỡ

Một số nghiên cứu chỉ ra nếu chiếc áo lót không vừa vặn và không đủ sức nâng đỡ, bộ ngực của bạn sẽ từ từ chảy xệ. Vì thế, hãy dành thời gian thử áo lót trước khi mua để chắc chắn tìm được món đồ chuẩn cỡ.

Bên cạnh đó, một nghiên cứu năm 2013 phát hiện phụ nữ "thả rông" ít bị xệ hơn những người thường xuyên mặc áo ngực.

Từ bỏ ngay những thói quen làm vòng 1 ‘xấu xí’

Mặc áo ngực sai kích cỡ làm ảnh hưởng xấu đến vòng ngực 

Không bảo vệ ngực khỏi ánh mặt trời

Nếu thích mặc áo ba lỗ, bạn hãy nhớ bôi kem chống nắng. Ánh mặt trời có thể gây tổn thương và đẩy nhanh quá trình lão hóa của bộ ngực, khiến ngực chảy xệ xấu xí, thậm chí làm mất vẻ đẹp hồng hào của ngực.

Từ bỏ ngay những thói quen làm vòng 1 ‘xấu xí’
Phải bảo vệ vòng ngực trước ánh nắng mặt trời  

Hãy thay đổi những thói quen ăn uống, sinh hoạt để bảo vệ bộ ngực của mình luôn đẹp nhé chị em phụ nữ.

Nguy cơ gây ung thư của những đồ vật xung quanh giường bạn(VietQ.vn) - Nhiều đồ vật rất quen thuộc với bạn ở phòng ngủ và tưởng như vô hại nhưng chúng đang tiềm ẩn những nguy cơ gây ung thư mà bạn không hề biết.

Trần Thanh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang