"Tủ đồ của tôi 50% là hàng Việt Nam"

author 14:11 07/08/2013

(VietQ.vn) - Người mẫu, ca sĩ Phan Lê Ái Phương không ngại ngần khi chia sẻ rằng, mình cũng là một khách hàng trung thành của hàng Việt và trong tủ đồ của cô có tới hơn 50% là hàng Việt Nam.

- Là một nghệ sĩ Phương cũng thích và thường xuyên “xài” hàng hiệu lắm phải không?

Người khác như thế nào thì Phương không biết nhưng với cá nhân Phương thì việc dùng hàng hiệu hay không, không có quan trọng. Phương chỉ thích mặc những trang phục mà Phương cảm thấy phù hợp với vóc dáng, nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của mình thì Phương sẽ mua và dùng.

- Không quan trọng hàng hiệu vậy khi mua đồ Phương hẳn sẽ chú trọng tới kiểu dáng bên ngoài?

Kiểu dáng trẻ trung, màu sắc trang nhã, chất liệu tốt và phù hợp với vóc dáng của mình.

- Phương có dùng hàng Việt Nam sản xuất không?

Có chứ, Phương vẫn thường mua các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao và những thiết kế của các NTK trong nước.

- Vậy trong tủ đồ của bạn, có bao nhiêu phần trăm là hàng Việt Nam?

Hơn 50% trong tủ đồ của Phương là hàng Việt Nam.

Dùng hàng Việt mà phối đồ tốt thì sẽ không đụng hàng mà vẫn rất đẹp

- Nhiều người cho rằng sử dụng hàng Việt Nam may sẵn thì bền, đẹp nhưng mẫu mã chưa được đa dạng và chưa có sự cải tiến nhiều. Là một người thường xuyên sử dụng các sản phẩm hàng Việt Nam Phương thấy điều đó đúng chứ?

Đúng là so với những mặt hàng của nước ngoài như Hong Kong, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật… thì hàng Việt Nam mình bị hạn chế hơn về mẫu mã. Tuy nhiên lại có ưu điểm là chất liệu tốt, sử dụng lâu bền. Và thời gian gần đây mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm cũng ngày một đổi mới phù hợp hơn với nhu cầu người tiêu dùng. Và mình nghĩ là nếu biết cách kết hợp một chút thì trang phục dù có đơn điệu cũng sẽ trở nên đẹp hơn.
 
- Mua hàng Việt Nam thế thì hơi…đại chúng và dễ đụng hàng lắm, Phương không ngại ư?

Không. Phương quan tâm tới hiệu quả và giá trị công việc mà mình làm chứ không phải qua những thứ bên ngoài mình sử dụng.

- Phương thường sử dụng những sản phẩm hàng Việt Nam đó để mặc thường ngày hay sử dụng để đi diễn nữa?

Phương thường hay thích phối đồ, vì vậy Phương vẫn hay phối các trang phục lại với nhau, cứ hợp là phối và mặc thôi. Nếu hợp đi chơi thì sẽ mặc đi chơi, hợp đi diễn thì sẽ mặc đi diễn chứ không nhất thiết là phải hàng Việt Nam mặc ở nhà, đi chơi còn hàng hiệu mới mặc đi diễn.

- Ngoài việc mua các sản phẩm may sẵn ra thì Phương còn sử dụng những sản phẩm của các NTK nữa. Phương có đặt hàng riêng một NTK nào không hay thấy đồ của ai đẹp, phù hợp thì sẽ mua và sử dụng?

Phương không có diện trang phục của một NTK nào cố định cả. Sản phẩm của ai mà Phương thấy đẹp, phù hợp thì Phương sẽ dùng thôi.

- Cảm ơn những chia sẻ của Phương.

Nhã Uyên

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang