Tử hình ba kẻ hiếp dâm, sát hại nữ sinh 20 tuổi

author 16:15 02/02/2016

Một tòa án ở Ấn Độ đã kết án tử hình ba trong số những kẻ trong vụ cưỡng hiếp tập thể rồi sát hại một nữ sinh 20 tuổi.

Các nghi phạm trong vụ hiếp dâm, sát hại dã man.

Theo Dailymail, tòa án ở thàn phố Kolkata, bang West Bengal tuyên án hôm 30/1 vừa qua. Các nghi phạm bị kết án tử hình gồm: Saiful Ali, Ansar Ali và Amin Ali.

Theo cáo trạng, vụ việc man rợn xảy ra hôm 7/6/2013. Nạn nhân bị tấn công khi đang đi bộ về nhà sau kỳ thi ở ngôi làng Kamduni, bang West Bengal.

Cô gái bị những tên ‘yêu râu xanh’ kéo vào một trang trại bỏ hoang rồi giở trò đồi bại. Thi thể nạn nhân được tìm thấy vào sáng hôm sau trong tình trạng bị bịt miệng, nằm dưới vũng máu. Các bằng chứng cho thấy nạn nhân bị hãm hiếp nhiều lần.

Ngoài các nghi phạm bị kết án tử hình trên, ba nghi phạm khác gồm Sheikh Emanul Islam, Aminur Islam và Bhola Naskar chịu mức án tù chung thân vì liên quan với vụ cưỡng hiếp, âm mưu phạm tội và cố tình xóa dấu vết.

Trong khi đó, 2 tên khác được trắng án vì thiếu chứng cứ phạm tội.

Sau tuyên án của tòa, nhiều các nhà hoạt động và người dân từ quê của nạn nhân đã tụ tập bên ngoài tòa án để phản đối phán quyết. Họ yêu cầu tất cả các bị cáo phải chịu mức án tử hình.

Trước đó, hồi tháng 12/2012, vụ một nữ sinh bị cưỡng hiếp tập thể ở thủ đô New Delhi đã gây làn sóng phản đối dữ dội bạo lực tình dục vào phụ nữ và trẻ em ở Ấn Độ.

Theo Tiền phong


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang