Nước mắt đau đớn của người mẹ ở phiên tòa xử tử hình con trai đâm chết cha

author 15:06 17/05/2016

(VietQ.vn) - Nghe con trai bị tuyên án tử hình vì tội giết cha, người mẹ bần thần ngồi sụp xuống ghế, đôi mắt ngấn nước.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Tp. HCM, ngày 17/5, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên tử hình Huỳnh Thanh Nam (23 tuổi) về tội giết người. Trước đó, VKS đề nghị phạt tù chung thân bị cáo này. Tuy nhiên HĐXX nhận định hành vi của Nam là côn đồ, phạm tội với người sinh thành dưỡng dục nên phải phạt mức án cao nhất.

Tại tòa, mẹ Nam là đại diện người bị hại xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Bà nói: "Chồng tôi đã chết, không thể thay đổi nên xin tòa giảm án cho Nam để nó có cơ hội về chăm con. Sau khi sinh được một tháng vợ nó đi biệt không thăm nom, ngó ngàng gì tới, tôi phải thay nó chăm sóc." Nhưng Nam vẫn bị tuyên phạt mức án tử hình.

Huỳnh Thanh Nam tại tòa

Bị cáo Huỳnh Thanh Nam tại tòa. Ảnh: PLO

Theo hồ sơ vụ việc, tối 9/11/2015 sau khi đi nhậu về bị cha la mắng nên bỏ vào phòng lấy ma túy ra sử dụng. Người cha đi theo phát hiện, tiếp tục chửi và đá vào tay Nam. Bực tức, anh ta lao vào đánh rồi vớ cây kéo đâm ông liên tiếp.

Người mẹ đang bế con của Nam chạy vào can ngăn không được nên ra ngoài tri hô, kêu cứu. Hàng xóm chạy qua đưa người cha đi cấp cứu nhưng ông tử vong sau đó, báo VnExpress đưa tin. 

Mặt kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè phủ lớp cá chết trắng xóa(VietQ.vn) - Sáng 17/5, mặt kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè, hàng vạn chú cá nổi lên dày đặc để đớp khí, nhiều con cá chết nổi trắng bụng trôi lềnh bềnh trên mặt nước.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang