Tủ lạnh dùng công nghệ mô phỏng ánh sáng mặt trời giữ rau quả tươi lâu

authorLê Chính 15:40 03/07/2020

(VietQ.vn) - Công nghệ tiêu chuẩn HarvestFresh mô phỏng chu kỳ 24 giờ của ánh sáng mặt trời giúp duy trì sắc tố thực vật, chất diệp lục - yếu tố quan trọng để kéo dài độ tươi ngon.

Sự kiện: Sản phẩm công nghệ

HarvestFresh được Beko gọi là công nghệ ánh sáng vi chất với 3 loại ánh sáng khác nhau. Công nghệ này mô phỏng chu kỳ 24 giờ của ánh sáng mặt trời tự nhiên, gồm 4 giờ ánh sáng lam, 2 giờ ánh sáng lục, 6 giờ ánh sáng đỏ và 12 giờ đèn tắt sau đó sẽ lặp lại.

Tủ lạnh dùng công nghệ mô phỏng ánh sáng mặt trời giữ rau quả tươi lâu 

Việc mô phỏng loại ánh sáng và chu kỳ chiếu sáng trong một ngày của mặt trời giúp rau củ quả có thể quang hợp như khi ở môi trường có ánh sáng tự nhiên. Duy trì sắc tố thực vật, chất diệp lục - yếu tố quan trọng để kéo dài độ tươi ngon cũng như vẫn tạo ra quá trình chuyển hóa vitamin dù đã bị ngắt khỏi cây. Giúp rau củ giữ được độ tươi mới lâu hơn so với khi được bảo quản trong tủ lạnh thông thường, cung cấp nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe.

Các công nghệ cho ngăn chứa rau củ quả trước đây trên một số dòng tủ lạnh chủ yếu tập trung đến thông số về độ ẩm. Phần lớn đều được thiết kế ngăn kín, duy trì độ ẩm trên 90% nhằm hạn chế quá trình giải phóng chất dinh dưỡng và bị khô héo của thực phẩm. 

Tủ lạnh sử dụng công nghệ ánh sáng vi chất HarvestFresh của Beko có đặt ngăn chứa rau củ quả ở phía dưới với hệ thống đèn mô phỏng ánh sáng mặt trời được đặt phía sau và hoạt động độc lập với đèn chiếu thông thường tự bật khi tủ được mở.

Lê Chính (t/h)

Công ty may Esquel Bình Dương: Nâng cao năng suất nhờ áp dụng sản xuất tinh gọn(VietQ.vn) - Nhờ áp dụng công cụ sản xuất tinh gọn, Công ty may Esquel Bình Dương đã có những thay đổi và đạt được hiệu quả cao trong việc nâng cao năng suất sản xuất để phục vụ thị trường xuất khẩu.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang