Tủ lạnh ồ ạt giảm giá trong mùa mua sắm trước Tết Ất Mùi

author 15:12 24/01/2015

(VietQ.vn) - Tết Nguyên Đán Ất Mùi sắp đến cũng là thời điểm thị trường điện lạnh trở nên sôi sục hơn bao giờ hết. Trong số những mặt hàng giảm giá mạnh nhất hiện nay, tủ lạnh khuyến mãi đang trở thành sản phẩm hot với sức mua lớn.

Sự kiện:

Hiện tại là thời điểm thị trường mua sắm sản phẩm thiết bị trong dịp cuối năm được đẩy mạnh hơn bao giờ hết bởi chỉ còn chưa đầy một tháng nữa Tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015 sẽ bắt đầu. Thị trường hàng điện lạnh đặc biệt trở nên sôi động và nhộn nhip vì các công ty, các siêu thị điện máy đều đang chạy đua nhằm đưa ra các chương trình giảm giá hấp dẫn nhất, trong đó tủ lạnh khuyến mãi vẫn được xem là một mặt hàng không thể bỏ qua. 

LG kết hợp với siêu thị điện máy HC giảm giá “Vạn quà Tết - đón xuân vui”

Trong năm, các sản phẩm điện lạnh – điện gia dụng như trong đó có tủ lạnh của LG đã chiếm được cảm tình người tiêu dùng bằng những công nghệ hiện đại tiên tiến, những tính năng tiện ích. Đặc biệt công nghệ động cơ biến tần INVERTER cùng các phiên bản Inverter cải tiến đã được LG áp dụng trên hầu hết các dòng sản phẩm tủ lạnh, đem lại khả năng tiết kiệm điện cao, tính ổn định, vận hành êm ái và độ bền máy.

Như một lời tri ân khách hàng, từ ngày 1/1 – 28/2/2015, Siêu thị Điện máy HC và hãng điện tử công nghệ hàng đầu thế giới LG cùng phối hợp thực hiện chương trình Khuyến mại Tết 2015 “Vạn Quà Tết Đón Xuân Vui” thay cho lời cảm ơn của HC và LG  gửi tới toàn thể khách hàng nhân dịp Xuân mới 2015.

Mặt hàng tủ lạnh khuyến mại với mức giảm giá mạnh tri ân khách hàng

Nhiều mặt hàng tủ lạnh khuyến mại với mức giảm giá mạnh tri ân khách hàng

Theo đó, chương trình khuyến mãi đón Tết tại HC sẽ áp dụng cho dòng tủ lạnh Side by Side của LG với các mã hàng GR- B227BSJ, GR- B227BPJ, GR-R267LS,… và dòng tủ lạnh ngăn đá trên dưới 300L với các mã GN- L202BS, GN-L222PS,…. Quà tặng đi kèm khi mua tủ lạnh LG tại HC sẽ là lò nướng cao cấp Kanguroo hoặc bộ cốc cao cấp Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, siêu thị Điện máy HC còn cung cấp cho khách hàng chương trình mua hàng trả góp với nhiều ưu đãi đặc biệt như tài trợ lãi suất 0% trong 3 tháng đầu, và chỉ cần trả trước 20% giá trị sản phẩm, khách hàng đã có thể sở hữu bất kỳ thiết bị nào bao gồm cả tủ lạnh mà không cần lo lắng về áp lực tài chính. 

Nguyễn Kim - ưu đãi đặc biệt cho tủ lạnh cỡ lớn

Siêu thị điện máy Nguyễn Kim khởi động mùa mua sắm cận Tết với chương trình khuyến mại giảm giá  trên tất cả các sản phẩm trong đó không thể bỏ qua những chiếc tủ lạnh của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đa dạng về chủng loại và mã hàng.

Tủ lạnh khuyến mãi là một trong số những mặt hàng điện lạnh có sức mua lớnTủ lạnh khuyến mãi là một trong số những mặt hàng điện lạnh có sức mua lớn hiện nay

Tại Nguyễn Kim, tủ lạnh Toshiba GR – V906 có mức giảm giá cao nhất lên tới 41% chỉ còn 2600.000đ. Cũng nằm trong chương trình khuyến mãi hàng gia dụng, tủ lạnh Elextronus đang được ưu đãi với mức giảm lớn lên tới 30% cho dòng sản phẩm Elextronus ETB2102PE- RVN giá chỉ còn 4.900.000đ.

Những thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng khác như Samsung, Sharp, Sanyo, Hitachi có mức khuyến mãi dao động từ 5 đến 25% tùy từng mã sản phẩm. Không những vậy, khách hàng còn được tham gia vào chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ có ở khi mua mặt hàng tủ lạnh tại Nguyễn Kim. Theo đó, khi mua những chiếc tủ lạnh king size cỡ lớn, khách hàng sẽ được giảm thêm 10% giá thành sản phẩm. đồng thời khách hàng sẽ được làm thẻ ưu đãi để nhận khuyến mãi giảm giá ngay tại chỗ. 

Thị trường tủ lạnh tại các siêu thị điện máy khác cũng sôi động không kém

Thị trường điện máy sôi động từ nửa cuối tháng 12-2014, nhìn chung sức mua tăng 20% so với những tháng thường. Trong đó mặt hàng máy lạnh, tủ lạnh được mua nhiều nhất nhờ có giá ưu đãi, quà tặng của nhà sản xuất và siêu thị còn có quà tặng kèm theo… Dự kiến từ ngày 20-1 đến Tết Âm lịch sức mua thị trường sẽ tăng chừng 20%-25%.

Tại Hà Nội, những siêu thị lớn và có uy tín như Pico, Topcare mặt hàng tủ lạnh được ưu đãi với mức giá giảm từ 6 đến 21% trên các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Mitsubishi....

Các dòng tủ lạnh khuyến mãi ngập tràn khắp các siêu thị điện máy những ngày gần đâyTủ lạnh khuyến mãi ngập tràn khắp các siêu thị điện máy những ngày gần đây

Trong khi đó tại siêu thị điện máy Trần Anh, mặt hàng tủ lạnh đang giảm giá cực sốc với cả dòng tủ 2 cánh và 4 cánh, mức khuyến mãi dao động từ 7% cho đến 44% tùy từng thương hiệu và từng mã sản phẩm cũng như chủng loai. Giảm mạnh nhất là Tủ lạnh 4 cánh Sharp 556L SJ-FB74V-SL với ưu đãi lên đến 44% giá chỉ còn 18.499.000, giảm mạnh so với giá niêm yết 33000.0000,….

Các trung tâm, siêu thị điện máy tại TPHCM cho biết, ngay thời điểm sau Tết dương lịch, trước Tết Nguyên Đán khoảng hơn một tháng, doanh thu dòng sản phẩm tủ lạnh đã tăng 30 - 40% so với ngày bình thường. Và dự báo với sức mua như hiện nay, doanh thu sẽ còn tăng mạnh vào những ngày tới, ước tính doanh số sẽ tăng gấp đôi vào thời điểm cuối tháng 3 và giữa tháng 4 năm nay. Những chương trình khuyến mãi theo đó cũng ồ ạt nổ ra.

Dạo qua một lượt các siêu thị điện máy, từ online cho tới thực tế, không khó để bắt gặp những cụm từ như xả hàng giá shock, rinh quà khủng. Cơn lốc quà tặng,… càng làm người dùng trở nên băn khoăn khi “chọn mặt gửi vàng”. Theo khuyến cáo của nhiều chuyên gia, khi mua sản phẩm tủ lạnh, người tiêu dùng nên mua sản phẩm chính hãng tại các cửa hàng, siêu thị uy tín, tuy có thể giá cao hơn đôi chút nhưng những hiệu quả lâu dài sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm hơn. 

 Ngoài mức giá, các khuyến mãi đi kèm cũng không thể bỏ qua, thời gian bảo hành hay miễn phí vận chuyển cũng là một yếu tố cần cân nhắc. 

Phương Trâm

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang