Vào tù, tội phạm vẫn hành hạ nạn nhân

author 11:10 08/04/2015

(VietQ.vn) - Một tù nhân ở Anh vẫn tiếp tục thực hiện các hành vi phạm tội ngay ở trong tù. Hắn đã lén lút sử dụng điện thoại lập nhiều tài khoản Facebook để gửi những lời lẽ sỉ nhuc và đe dọa đến một người phụ nữ.

Cảnh sát Anh cho hay, tên tù nhân Carlos Boente, 33 tuổi, tại nhà tù HM, Birmingham đã phải ra hầu tòa khi liên tục gửi cho một người phụ nữ hàng nghìn tin nhắn có nội dung đe dọa và sỉ nhục. Được biết, hắn ta đã len lút sử dụng điện thoại trong tù và gửi những tin nhắn này qua Facebook.

Boente dùng 5 chiếc điện thoại để quản lí 4 tài khoản Facebook. Tên tù nhân quấy rối này không ngừng gửi tin nhắn đến bà mẹ 19 tuổi khiến các thành viên trong gia đình cô phải nghỉ việc và thậm chí là bán nhà.

Cô đã khai báo với cảnh sát về vụ việc này khi Boente dọa rằng bạn của hắn đang theo dõi và gửi đến một bức ảnh chụp cô đang đứng trước cửa. Tuy nhiên, hắn ta vẫn tiếp tục gửi những lời đe dọa thậm chí là dọa giết cô và làm hại cả đứa con nhỏ.

Vào tù, tội phạm tiếp tục hành hạ nạn nhân 

Chân dung tên tù nhân kì quái. Ảnh Mirror

Cảnh sát West Midlands cho biết thêm, mặc dù biết mình đang bị điều tra nhưng hắn không hề có dấu hiệu dừng những hành vi quấy rối. Được biết, hắn ta đã lấy số điện thoại của cô này từ một tên tù nhân khác cùng phòng hồi tháng 11, năm 2013. Hắn ta đã khai báo không hề có gia đình hay bất kì người nào đến thăm nên đã thường xuyên gửi những lời lẽ làm phiền người phụ nữ này.

Tại phiên tòa, chủ tòa đã tuyên bố: “Hành vi kì quái của Boente thể hiện sự xem thường luật pháp ngay cả khi đã ở trong tù. Nạn nhân đã phải sống trong tình trạng lo sợ và mất kiểm soát trong suốt thời gian dài”. Bà còn kêu gọi mọi người hãy báo ngay cho cảnh sát nếu gặp trường hợp tương tự.

Tên tội phạm trú tại Chelmsley Wood này đã bị kết án vì quấy rối người khác và sử dụng điện thoại trong tù. Đây được xem là một trường hợp tội phạm lạ lùng nhất ở Anh.

Hồng Nhung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang