Tú ông điều hành đường dây PG bán dâm bất ngờ được giảm án

author 10:12 11/03/2015

(VietQ.vn) - Bản án sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Đạo - nhân viên tổ chức sự kiện chuyên điều “chân dài” đi khách 42 tháng tù. Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Đạo được giảm 6 tháng tù.

Theo tin tức mới nhất từ báo Công an nhân dân, bị cáo Nghiêm Quang Đạo (28 tuổi, quê ở huyện Ứng Hòa, Hà Nội) là nhân viên một công ty tổ chức sự kiện. Đồng phạm của Đạt là Võ Thị Vân Anh (24 tuổi, quê ở Nghệ An) là diễn viên múa không chuyên thường biểu diễn tại các phòng trà.

Theo án sơ thẩm, khi Đạo đang ngồi uống rượu với khách hàng thì được họ nhờ tìm bốn “chân dài” để mua dâm. Đạo nhận lời khách và thỏa thuận giá mua dâm 2,5 triệu đồng một lượt, một người. Trong lúc khách hàng và gái bán dâm đang “hành sự” tại nhà nghỉ thì bị cơ quan chức năng bắt quả tang.

Hai bị cáo Đạo và Vân Anh khai nhận, mỗi lần môi giới khách cho “chân dài”, họ được được trả hoa hồng từ 300.000 đến 500.000 đồng một lượt. Bản án sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Đạo 42 tháng tù; bị cáo Vân Anh 36 tháng tù cùng về tội môi giới mại dâm. Tại phiên tòa phúc thẩm, bị cáo Đạo được giảm 6 tháng tù.

Đối tương Đạo tại cơ quan công an

Đối tương Đạo tại cơ quan công an. Ảnh: Zing News

Trước đó, tại cơ quan công an, Đạo khai tốt nghiệp trung cấp Dược loại giỏi, nhưng không xin được việc nên anh ta vào một công ty chuyên ngành quảng cáo, tổ chức sự kiện. Làm ở đây một thời gian, học hỏi được kinh nghiệm và có mối quan hệ, Đạo thấy công việc tuyển chọn, cung cấp PG ngày càng phát triển nên cuối năm 2013, anh ta lập Facebook “PGhot Hanoi” để làm ăn riêng.

Quá trình làm việc, nhiều đối tác đặt vấn đề nhờ Đạo tìm giúp các thiếu nữ làm PG và sẵn sàng đi khách. "Họ thích gái PG do các cô đều trẻ, tuổi từ 17-25, ngoại hình cao ráo, khuôn mặt ưa nhìn", Đạo lý giải. Giá đi khách của PG khá cao, giao động từ 2,5 đến 3 triệu đồng mỗi lượt nên khi bắt được mối, họ sẽ trích lại cho Đạo từ 300.000 - 500.000 đồng, theo tin tức từ Zing News

Theo yêu cầu, mỗi cô phải gửi trước ảnh chụp chân dung và hình thể không được photoshop để khách lựa chọn trước. Yêu cầu là thế nhưng để hút khách, các cô thường sử dụng camera 360 độ giúp che khuyết điểm. Như trường hợp của Võ Thị Vân Anh, ít  nhất 2 lần khi đến gặp trực tiếp, cô ta bị khách loại vì không đẹp như trong ảnh.

 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang