Lái tàu tuyệt vọng thắng gấp vẫn không cứu được thanh niên tự sát

author 15:20 27/03/2016

(VietQ.vn) - Lái tàu Bùi Xuân Bình khi đó đã nhìn thấy người có ý định tự sát đứng trên đường ray và kéo còi từ xa nhưng thanh niên này vẫn đứng tại chỗ.

Theo những tin tức mới nhất trên báo Pháp Luật TPHCM, vào tối 26/3, một vụ tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng đã xảy ra khiến một thanh niên thiệt mạng tại chỗ nghi do có ý định tự sát. Cụ thể vào lúc 22h tối cùng ngày, đoàn tàu chạy hướng Nam - Bắc do lái tàu Bùi Xuân Bình điều khiển.

Khi vừa qua ga Hố Nai khoảng 3 km thuộc địa phận phường Tân Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai đoàn tàu đã xảy ra va chạm với anh P.N.L. (sinh năm 1994, ở Kiên Giang). Vụ va chạm khiến anh L. bị đoàn tàu kéo lê 50 mét, thiệt mạng tại chỗ.

Rất đông người dân tụ tập gần hiện trường vụ nam thanh niên lao vào tàu hỏa tự sát ở Đồng Nai

Rất đông người dân tụ tập gần hiện trường vụ nam thanh niên lao vào tàu hỏa tự sát ở Đồng Nai. Ảnh PLO

Theo lái tàu Bùi Xuân Bình, khi đó anh đã nhìn thấy người đứng trên đường ray và kéo còi từ xa nhưng thanh niên này vẫn đứng tại chỗ. Đoàn tàu đã thắng gấp nhưng không kịp và xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên.

Người nhà nạn nhân cho biết trước khi xảy ra vụ lao vào tàu hỏa tự sát, gần đây anh L. có nhiều biểu hiện bất thường và buồn phiền chuyện gia đình. Trưa cùng ngày, anh L. còn đi nhậu với bạn bè nhưng không về nhà, đến tối thì gia đình nhận được hung tin. Nghi án tự sát đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đáng chú ý, trước đó không lâu cũng đã xảy ra một vụ nam thanh niên lao vào tàu hỏa Bắc – Nam đang chạy để tự sát. Theo thông tin trên báo Thanh Niên, khoảng 7h sáng 6/3, nhiều người trong quán cà phê đường Trường Chinh, đoạn Km 795 + 100 tuyến đường sắt chạy qua P.Hòa An, Q.Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng hoảng hốt khi chứng kiến cảnh một nam thanh niên tự sát.

Đầu tháng này cũng xảy ra một vụ lao vào tàu hỏa đang chạy để tự sát ở Đà Nẵng

Đầu tháng này cũng xảy ra một vụ lao vào tàu hỏa đang chạy để tự sát ở Đà Nẵng. Ảnh Thanh Niên

Theo nhiều nhân chứng, trước đó họ đã thấy anh này đi bộ dọc tuyến đường sắt nên có khuyên nhủ anh đi lên đường bê tông song song đường sắt để đảm bảo an toàn. Sau đó, người này vào uống cà phê, khi thấy đoàn tàu số hiệu TN1 chạy tuyến Bắc - Nam chạy đến, người này chạy ra lao thẳng xuống đường sắt khiến không ai kịp can ngăn, đoàn tàu cũng không thể dừng lại.

Hậu quả, anh này bị đâm văng ra đường, chết tại chỗ. Do không mang theo thấy tờ tùy thân nên hiện danh tính người đâm vào tàu tự sát chưa được xác định.

Minh Thùy (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang